Báo Ý: Chelsea chi 100 triệu euro mua trụ cột Juventus

Đội bóng nước Anh được cho vẫn chưa kết thúc việc gia cố đội hình.

Chelsea bất ngờ được cho muốn chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus.

Ngôi sao người Argentina đến Juventus từ Palermo vào năm 2015, từ đó đến nay luôn là cái tên quen thuộc trong đội hình xuất phát của Bà đầm già. Từ mùa hè năm ngoái, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ rời thành Turin vì mãi không thể chơi hòa hợp với Cristiano Ronaldo. Khi đó, Manchester United và Tottenham Hotspur là những đội rất muốn chiêu mộ chân sút này.

Pirlo: Dybala was angry he didn't play against Crotone - Bóng Đá

 Dybala không muốn gia hạn hợp đồng.

Tuy vậy, cuối cùng anh vẫn ở lại, tiếp tục có những đóng góp quan trọng để Bà đầm già bảo vệ ngôi vô địch Serie A. Nhưng hợp đồng của anh với Juve chỉ còn hạn đến năm 2022, việc gia hạn được cho đang gặp nhiều vấn đề, Dybala vẫn chưa từ bỏ ý định ra đi.

Mới đây, trang Tuttosport của Ý đưa tin Chelsea đang có lợi thế chiêu mộ Dybala, sẵn sàng bỏ ra con số lên đến 80 đến 100 triệu euro.

Dybala đã ghi được 95 bàn sau 229 trận cho Bà đầm già, cùng đội bóng này giành 5 Scudetto và nhiều danh hiệu quốc nội khác. Mùa giải này, tiền đạo người Argentina thể hiện sự rõ sự bức bối khi không được cho ra sân. Tuy nhiên HLV Andrea Pirlo đã nêu rõ lý do là vì Dybala chưa đảm bảo thể lực.

Hiện đội bóng áo trắng đen đang đứng thứ 5 BXH Serie A, vừa thắng trận ra quân Champions League.

Thống kê đẳng cấp của Dybala trước Milan:

 
    Bình Luận