Bất ngờ quay xe, sao Milan sẵn sàng ở lại đội bóng

Paolo Maldini và Frederic Massara cố gắng thuyết phục ngôi sao tấn công của đội bóng gia hạn hợp đồng.

AC Milan đã chính thức trở lại với đấu trường Champions League sau 7 năm chờ đợi. Hiện tại, BLĐ Rossoneri đang vô cùng bận rộn với những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố lại lực lượng cho mùa giải tới.

Paolo Maldini đã mang về thủ thành Mike Maignan, qua đó GĐKT của Milan cũng khẳng định sẽ chia tay thủ môn Gianluigi Donnarumma. Bên cạnh đó, BLĐ Milan cũng đang tiến hành đàm phán mua đứt một số bản hợp đồng họ đã mượn như Fikayo Tomori và Sandro Tonali.

CorSera: Calhanoglu rejects offer from Qatar and €16m renewal with Milan is now imminent. - Bóng Đá

 Hakan Calhanoglu sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan.

Riêng về trường hợp của Hakan Calhanoglu, thì không giống như động thái nhanh chóng ký Maignan để thay thế Donnarumma, dường như Maldini và Massara có sự kiên nhẫn hơn với tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. BLĐ Milan tin rằng không có nhiều đội bóng có thể đáp ứng những đòi hỏi của Calhanoglu.

Thực tế thì suy nghĩ đó đang đúng, theo nhật báo Corriere della Sera tiết lộ Calhanoglu đã quay đầu trở lại bàn đàm phán. Tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã khước từ lời đề nghị khủng đến từ Qatar và sẵn sàng mở lại các cuộc thảo luận với Milan.

Trong trường hợp Calhanoglu gia hạn, Milan sẽ dùng số tiền 40 triệu euro dự tính mua Rodrigo De Paul để chi sang cho vị trí chạy cánh. Mục tiêu được xác định cụ thể đó là Hakim Ziyech, người sẽ được Milan đặt lên bàn đàm phán trong buổi thương thảo về trường hợp của Tomori.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini:

 
Minh Trí | 22:05 08/06/2021
    Bình Luận