Rời Milan vì tiền, "tiểu Buffon" bị chỉ trích thậm tệ

Huyền thoại của AC Milan, Alessandro Costacurta tỏ ra không hài lòng khi một cầu thủ của Rossoneri công khai ý định rời đội bóng.

Với việc không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng, thủ thành có biệt hiệu "Tiểu Buffon", Gianluigi Donnarumma gần như sẽ rời AC Milan trong mùa hè và đội bóng áo sọc đỏ đen cũng rất nhanh chiêu mộ Mike Maignan từ Lille để thay thế. 

Nhận xét về việc Donnarumma chia tay AC Milan, huyền thoại Alessandro Costacurta cho biết:  "Thật không may mắn, tôi nghĩ đôi bên đều cảm thấy mất mát. Thật sự ngạc nhiên khi một cầu thủ đã vứt bỏ đi cơ hội được thi đấu trong một tập thể như gia đình tại Châu Âu (ám chỉ CLB AC Milan). 

Tôi đã ở đó và tôi hiểu được tình cảm của đội bóng, nhưng Donnarumma thì không thể hiểu được. Cậu ấy có thể trở thành nhân vật chính trong hành trình chinh phục những danh hiệu nhưng bây giờ, cậu ấy sẽ làm điều đó mà không còn được khoác lên màu áo của "gia đình" mình. Tôi gọi AC Milan là gia đình vì tôi hiểu những điều mà đội bóng mang lại. 

Rời Milan vì tiền,

Costacurta ám chỉ Donnarumma chỉ biết chạy theo lợi danh và hoàn toàn "phủi tay" với công lao đào tạo của AC Milan. 

Là một người đàn ông, Donnarumma đã tự đánh mất đi danh dự của mình khi quyết định rời đi. Đó chưa bao giờ là một điều tốt. Tôi hiểu khát khao chinh phục những thử thách mới nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể ở lại đây thêm một vài năm nữa. 

Bây giờ Donnarumma ra đi, AC Milan cũng mất đi cơ hội thu về một khoản phí chuyển nhượng vì hợp đồng của cậu ấy đã hết hạn. Điều đó làm tôi nghĩ, cậu ấy như chưa từng quan tâm AC Milan đã khó khăn ra sao để đào tạo nên cậu ấy như ngày hôm nay". 

Siêu phẩm: Mirko Vučinić Vs Milan (2012): 

 
Phi Yến | 23:18 05/06/2021
    Bình Luận