Bonucci gây chuyện, Ultra Inter đòi hẹn tính sổ

Cách hành xử của Leonardo Bonucci dành cho ban huấn luyện Inter Milan khiến nhóm NHM quá khích tức giận.

Leonardo Bonucci là cái tên tạo được sự chú ý trong những phút cuối trận siêu cúp Italia giữa Juventus và Inter Milan mới đây. Sau khi chứng kiến Alexis Sanchez ghi bàn thắng quyết định, trung vệ người Italia đang đứng bên ngoài đường biên tỏ ra mất bình tĩnh.

Người trong ban huấn luyện của Inter là Cristiano Mozzillo đã ăn mừng bàn thắng trước mặt Bonucci, qua đó khiến cựu cầu thủ AC Milan nổi giận và anh có động thái gây hấn. Bonucci thậm chí còn đe doạ Mozzillo bằng lời nói.

Vì sự việc này nên hậu vệ Juventus đã bị phạt 100.000 euro. Song, đó là số tiền ít ỏi đối với thu nhập của nhà ĐKVĐ EURO 2020. Bonucci mặc dù đã động tay động chân nhưng anh không bị treo giò.

Bonucci gây chuyện, Ultra Inter đòi hẹn đánh nhau - Bóng Đá

 Hành động này của Bonucci khiến NHM Inter khó chịu.

Điều này ít nhiều khiến Ultra Inter cảm thấy vô lý và họ buông lời thách thức ngôi sao Juventus. Cụ thể, nhóm NHM quá khích này của Inter giăng biểu ngữ: “Bonucci!!! Nếu anh muốn trở nên táo tợn, chúng tôi đang đợi anh ở quán bar đó đồ hèn hạ.”

Về cơ bản, việc gọi Bonucci ra để đánh nhau chắc chắn sẽ làm gia tăng sự căng thẳng trước cuộc gặp tiếp theo giữa hai câu lạc bộ này ở Serie A. Khi đó, Inter gặp Juventus tại sân vận động Allianz Juventus vào ngày 3 tháng 4.

Video Bonucci ghi cú đúp vào lưới Lazio:

 
Lữ Phong | 22:09 15/01/2022
    Bình Luận