CHÍNH THỨC: Napoli bổ nhiệm Spalletti

Sau khi chia tay Gennaro Gattuso, Napoli đã nhanh chóng bổ nhiệm một chiến lược gia mới để đảm trách vị trí ghế nóng.

Vòng đấu cuối cùng của Serie A 2020/2021, Napoli cần giành trọn 3 điểm trước Verona để bảo đảm vị trí trong top 4, qua đó có tấm vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, đại diện miền Nam Italia đã gây thất vọng khi chỉ có được trận hoà 1-1, kết quả khiến thầy trò HLV Gennaro Gattuso rớt khỏi nhóm giành suất góp mặt ở C1. 

Ngay sau màn thể hiện thất vọng đó, Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã thông báo chia tay HLV Gattuso qua mạng xã hội. Rất nhanh chóng, đội chủ sân Diego Maradona đã tìm được một nhà cầm quân mới.

CHÍNH THỨC: Napoli bổ nhiệm Spaletti - Bóng Đá

Spalletti sẽ là tân thuyền trưởng Napoli.  

Cái tên ấy không hề xa lạ, đó chính là HLV Luciano Spalletti, người đã quá quen mặt với đấu trường Serie A khi từng dẫn dắt những CLB như AS Roma hay Inter Milan. 

Phát biểu qua Twitter, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis nói lời chào mừng tân chiến lược gia: "Rất vui được chào đón Luciano đến với Napoli, cùng nhau chúng ta có thể làm nên những điều tuyệt vời". 

Với kinh nghiệm dạn dày của mình, nhà cầm quân 62 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp Napoli cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Còn với Gennaro Gattuso, "Tê giác" cũng nhanh chóng tìm được công việc mới khi được CLB Fiorentina bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng, thay thế HLV Cesare Prandelli, người đã thông báo chia tay La Viola trước đó. 

Nhìn lại: Atalanta 1-3 Napoli (2015-16): 

 
Phi Yến | 17:37 29/05/2021
    Bình Luận