De Ligt: 'Juventus nhớ Ronaldo'

Trung vệ người Hà Lan thừa nhận Juventus không còn mẫu tiền đạo ghi 30 bàn/mùa trong đội hình sau khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Udinese tại vòng 22 Serie A, trung vệ người Hà Lan thừa nhận: "Juventus nhớ Ronaldo. Ronaldo là mẫu cầu thủ có mặt trong vùng cấm và luôn tìm được bàn thắng. Anh ấy hiếm khi bỏ lỡ cơ hội.

Juventus nhớ điều ấy từ đầu mùa giải. Chúng tôi không có chân sút ghi 30 bàn/mùa nhưng Juventus cần bàn từ các vị trí khác trong đội hình".

 - Bóng Đá

 Ronaldo ghi 101 bàn sau 3 mùa giải gắn bó với Juventus. Ảnh: Reuters.

Sau khi Ronaldo ra đi, Juventus gặp vấn đề lớn về tấn công khi không chân sút nào sắm vai săn bàn chủ lực.

Chân sút người Argentina, Paulo Dybala, đang là cầu thủ ghi nhiều nhất cho Juve mùa này với chỉ 10 bàn trên mọi đấu trường. Sau khi lập công trước Udinese, Dybala từ chối ăn mừng trước khi nhìn vào đội ngũ lãnh đạo của "Bà đầm già" trên khán đài.

Chân sút người Argentina đang đối mặt với tương lai bất ổn tại Juve khi quá trình gia hạn hợp đồng của tiền đạo này bất ngờ bị đóng băng. Juve ban đầu chấp thuận mức lương 10 triệu euro/mùa cho Dybala nhưng sau đó đổi ý và chỉ muốn giữ nguyên mức lương 7,3 triệu euro/mùa cho tiền đạo người Argentina.

Dybala được cho là không hài lòng với hành động này. Gazzetta dello Sport mô tả ngay trên trang nhất với dòng tít "Dybala không niềm vui" sau chiến thắng 2-0 trước Udinese.

Trả lời phỏng vấn sau trận, ngôi sao người Argentina bày tỏ quan điểm: "Rất nhiều điều đã xảy ra và tôi không muốn nói về nó. Tôi chẳng phải chứng minh với bất kỳ ai. CLB quyết định ngồi lại vào tháng 2 hoặc tháng 3. Tôi vẫn ở đây, sẵn sàng thi đấu theo yêu cầu của HLV".

Báo chí Italy mới đây tin Inter đang muốn cuỗm Dybala nếu quá trình gia hạn hợp đồng của tiền đạo này với Juve đổ bể. Hợp đồng giữa Dybala và Juve sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Juventus của Dybala đang đứng thứ 5 trên BXH Serie A với 41 điểm, kém đội đầu bảng Inter 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Nhật Anh - Zing.vn | 10:45 16/01/2022
    Bình Luận