Dybala: "Tôi không muốn nói về tương lai"

Tương lai của tiền đạo Paulo Dybala tại Juventus đang thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Mùa giải 2021/22 đang trôi qua khá chật vật với Juventus khi họ vẫn đang nỗ lực để giành 1 vị trí trong top 4, qua đó có được tấm vé tham dự Champions League. 

Đóng vai trò "đầu tàu" của đại diện thành Turin lúc này vẫn đang là chân sút quen thuộc, Paulo Dybala khi anh đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho "Lão phu nhân" tại Serie A. Hiện tại, Ban lãnh đạo Juve cũng đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Argentina trong bối cảnh thỏa thuận giữa cả 2 sẽ hết hạn vào cuối mùa. 

Tuy nhiên, quá trình thương thảo đang gặp bế tắc do đội bóng thành Turin vẫn không muốn đáp ứng 1 số yêu cầu của Dybala. Cụ thể, mức lương đề nghị từ 10 triệu euro/mùa đã bị giảm xuống chỉ còn 7,3 triệu euro/mùa, thậm chí ít hơn, do thể trạng không tốt của tiền đạo này thời gian gần đây và khả năng tài chính của CLB.

Dybala:

Dybala có thể chia tay Juve.  

Điều này hiển nhiên khiến Dybala cảm thấy không hài lòng và trao đổi về chuyện tương lai, anh đã có những phát biểu được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời rằng: "Nhiều chuyện đã xảy ra trong thời gian qua nên tôi không muốn nói về tương lai của mình vào lúc này". 

Romano cũng tiết lộ rằng Dybala cảm thấy không hạnh phúc với tình trạng hiện tại và nhiều khả năng anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. 

Người lập hat-trick: Paulo Dybala vs Sassuolo (2017):

 
Phi Yến | 07:37 16/01/2022
    Bình Luận