MU âm thầm để ý tới cầu thủ ít tên tuổi ở Serie A

MU âm thầm để ý tới cầu thủ ít tên tuổi ở Serie A

Nikola Krstovic gia nhập Lecce ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 với mức phí 4 triệu euro từ câu lạc bộ Slovakia - Dunajska Streda. Cầu thủ 23 tuổi này thích nghi tốt tại môi trường mới và cho thấy tố chất của một tay săn bàn giàu tiềm năng.

Sau 11 lần ra sân, anh ghi 4 bàn thắng tại Serie A mùa này. Bên cạnh đó, Nikola Krstovic còn cho thấy khả năng tranh chấp ấn tượng cùng kỹ năng đi bóng khéo léo. Giới chuyên môn đánh giá, Krstovic là một trung phong toàn diện. Vì thế nhiều đội bóng lớn đã bắt đầu nhắm đến ngôi sao người Serbia cao 1m85 này khi Lecce chỉ yêu cầu mức phí rơi vào khoảng 10 triệu euro.

Theo Calciomercato, MU hiện dành cho chân sút 23 tuổi sự quan tâm đặc biệt. Dù đã bổ sung Rasmus Hojlund ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua song Quỷ đỏ vẫn cần thêm một phương án cạnh tranh ở vị trí trung phong.

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ mùa hè vừa qua, Hojlund mới chỉ nổ súng tại Champions League với 5 pha lập công. Tại Premier League, cầu thủ người Đan Mạch ra sân 9 trận và không ghi được bàn thắng nào. Điều này khiến hàng tấn công của Quỷ đỏ suy giảm hiệu suất và mới chỉ có… 1 bàn tại giải Ngoại hạng, với pha lập công của Rashford trong trận thua Arsenal 1-3.

Còn những Antony hay Martial đang có phong độ cực thấp, riêng Sancho lúc này bị treo giò nội bộ. Phía MU tự tin việc chiêu mộ Krstovic và đánh giá bản hợp đồng này sẽ giúp CLB sở hữu một phương án kinh tế cho mặt trận tấn công. Lý do là bởi MU có thể sẽ có rất ít kinh phí để mua sắm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cho nên, mức giá mua Krstovic là rất hấp dẫn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan trong cuộc đua này.

    Bình Luận