Đội hình tiêu biểu Serie A 2023: Napoli thống lĩnh

Đêm qua, Hiệp hội Cầu thủ Ý đã tiến hành công bố đội hình tiêu biểu của Seria A năm 2023.

Napoli đã thống trị đội hình 11 người của Hiệp hội Cầu thủ Ý (AIC), với 5 trong số 11 cầu thủ có thể lọt vào danh sách, trong khi 3 đại diện của Inter Milan và AC Milan hoàn tất đội hình tiêu biểu năm 2023. 

Sự kiện thường niên này diễn ra từ năm 1968, bao gồm một số giải thưởng được trao, bao gồm câu lạc bộ của năm, huấn luyện viên của năm và bàn thắng của mùa giải, lần này đã được Napoli, Luciano Spalletti và Khvicha Kvaratskhelia giành được.

Một điểm nổi bật khác là đội hình của mùa giải, nơi quy tụ những cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất trong năm dương lịch vừa qua. 

Danh sách năm 2023 được thiết lập theo đội hình 4-3-3, với tất cả 11 cầu thủ chỉ đến từ ba câu lạc bộ. 

Mike Maignan của Milan được chọn ở vị trí khung gỗ. Bộ tứ hậu vệ trong mơ bao gồm đội trưởng Napoli Giovanni Di Lorenzo, tân binh mùa hè của Bayern Munich, Kim Min-jae, cầu thủ lọt vào chung kết Champions League Alessandro Bastoni và đồng đội Rossoneri Theo Hernandez.

 - Bóng Đá

 Napoli thống trị với 5 cái tên.

Các tiền vệ của năm 2023 bao gồm hai cầu thủ đá chính của Nerazzurri là Hakan Calhanoglu và Nicolo Barella, trong khi Stanislav Lobotka của Napoli cũng đã được lựa chọn. 

Có lẽ những lựa chọn ít gây ngạc nhiên nhất là những cầu thủ tấn công, bao gồm "cơn lốc đường biên" của Milan, Rafael Leao, cũng như người dành giải Capocannoniere 2022-23 Victor Osimhen và MVP Kvaratskhelia của Serie A. 

Đội hình tiêu biểu của mùa giải:

Mike Maignan (Milan); Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Kim Min-jae (Napoli), Alessandro Bastoni (Inter), Theo Hernandez (Milan); Stanislav Lobotka (Napoli), Hakan Calhanoglu (Inter), Nicolo Barella (Inter); Khvicha Kvaratskhelia (Napoli), Victor Osimhen (Napoli), Rafael Leao (Milan).

Đăng Nguyễn | 10:37 05/12/2023
    Bình Luận