Higuain khiến các CĐV Real tán dương vì hành động đáng khâm phục

Tiền đạo người Argentina đã không ăn mừng bàn thắng trong trận đấu giữa AC Milan và Real Madrid.

Mùa hè này, đội chủ sân San Siro đã chấp nhận chia tay với Leonardo Bonucci, người muốn quay lại Juventus sau 1 năm xa cách. Tuy nhiên, đổi lại, họ cũng 'rút ruột' đối tác bằng cách đưa về Mattia Caldara, và mượn thành công ngôi sao Gonzalo Higuain cho đến cuối mùa giải.

tiền đạo người Argentina mới đây đã nổ súng trong màu áo mới, nhưng anh không ăn mừng, vì pha lập công này được ghi vào lưới Real Madrid, đội bóng đã từng đẩy anh đến Napoli. Hành động này đã khiến các cổ động viên Real hết sức khâm phục và liên tục gửi đến người cũ những tràng pháo tay không ngớt.

Bàn thắng của Higuain được ghi ở phút thứ 4 trận giao hữu giữa Real Madrid và AC Milan, khi đó đội bóng đến từ Serie A đang bị dẫn trước. Dù vậy, chung cuộc Los Blancos vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

higuain không ăn mừng bàn thắng vào lưới real - Bóng Đá

 Higuain không ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Madrid.

Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1987 không phải lúc nào cũng đạt phong độ cao khi còn khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng anh vẫn được nhiều người hâm mộ Los Blancos yêu mến, sau 7 năm phục vụ ở Santiago Bernabeu.

Trong suốt thời gian của mình tại Real Madrid, tiền đạo này đã ra sân 264 trận, ghi được 122 bàn thắng, và NHM đội bóng nước Ý đang hy vọng tài năng của tân binh người Argentina sẽ giúp đội bóng trở lại Champions League và giải quyết 'thảm hoạ' trong lĩnh vực tài chính của câu lạc bộ.

    Bình Luận