HLV Italiano hài lòng với nửa đầu mùa giải của Fiorentina

Chia sẻ với DAZN, HLV Vincenzo Italiano bày tỏ sự hài lòng với đội bóng sau chiến thắng trước Monza.

Rạng sáng nay, câu lạc bộ Fiorentina đã giành chiến thắng trên sân của Monza trước khi bước vào kỳ nghỉ đông nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Lucas Beltran. Qua đó, tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A với 30 điểm sau 17 vòng đấu.

Sau trận đấu, HLV Vincenzo Italiano nói với DAZN: “Tôi nghĩ Fiorentina đang bắt đầu mệt mỏi, vì vậy hôm nay chúng tôi phải tập trung để mang về một số điểm quan trọng nhằm có kỳ nghỉ một cách thoải mái hơn."

Italiano explains Fiorentina tactical tweak - Bóng Đá

Italiano hài lòng với thành tích của câu lạc bộ có được.

“Rất vui khi ở vị trí thứ tư và chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đang làm. Điều đó là một hành trình dài và khó khăn phía trước, chúng tôi biết những đội bóng khác đang trong cuộc đua sẽ tìm cách vượt lên, nhưng hiện tại chúng tôi đang thưởng thức việc ở vị trí trong top 4, dẫn đầu bảng đấu ở Conference League và vào tứ kết Coppa Italia."

Sau cùng, Italiano tiết lộ kế hoạch thưởng cho các học trò của mình trong kỳ nghỉ Giáng sinh, trước khi họ trở lại sân đấu đối đầu với Torino tại Stadio Franchi vào ngày 29/12: "Thỏa thuận là nếu chúng tôi có kết quả tốt ở đây, tôi sẽ để cầu thủ yên bình một vài ngày. Tôi sẽ trả tiền để đưa họ đi ăn tối vào ngày 27. Chúng tôi cần nghỉ ngơi và nghỉ ngơi cũng là một phần của buổi tập."

Tuấn Tú | 20:38 23/12/2023
    Bình Luận