Hy sinh "thần đồng", Milan chuẩn bị đón số 10 đẳng cấp của Calcio

Paolo Maldini và Frederic Massara quyết tâm mang về sân San Siro một tiền vệ tấn công đẳng cấp cho mùa giải mới.

AC Milan đã chính thức trở lại với giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu sau 7 năm chờ đợi. Sau khi sở hữu được tấm vé tham dự Champions League mùa tới, BLĐ của Rossoneri đã bắt đầu tiến hành kế hoạch củng cố lại lực lượng.

Milan đã nhanh chóng có được chữ ký của thủ thành Mike Maignan, qua đó GĐKT Paolo Maldini cũng khẳng định sẽ chia tay thủ môn Gianluigi Donnarumma sau một thời gian dài đàm phán. Bên cạnh đó, theo SportMediaset thì Milan và Hakan Calhanoglu gần như chắc chắn rơi sẽ vào tình cảnh đường ai nấy đi.

Chính vì thế, Maldini và Massara đang tìm kiếm một số 10 mới để thay thế tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Cái tên được Milan nhắm đến cụ thể nhất là Rodrigo De Paul. Hiện tại, Udinese đang yêu cầu ít nhất 35 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.

AC Milan pushing hard for De Paul - Hauge plus cash could seal the deal. - Bóng Đá

Rodrigo De Paul là cái tên thay thế vị trí của Hakan Calhanoglu.

Rossoneri đang cố gắng huy động tiền bằng việc bán một số cầu thủ trở lại sau khoảng thời gian cho mượn như Diego Laxalt và Andrea Conti. Bên cạnh đó, Maldini cũng đang cố gắng thuyết phục Udinese giảm giá bằng cách gán thêm cầu thủ vào thỏa thuận.

Cái tên được Milan đặt lên bàn đàm phán nhiều khả năng là Jens Petter Hauge. Tài năng trẻ người Na Uy được Rossoneri định giá khoảng 12 triệu euro. Với phương án 23 triệu euro tiền mặt cộng với Hauge, Milan hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này.

Sự nghiệp của Paolo Maldini tại AC Milan:

 
Minh Trí | 21:43 02/06/2021
    Bình Luận