Inter gục ngã, Juve đánh bại Verona

Fiorentina đã đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 để kéo dài chuỗi trận toàn thắng của họ trên mọi đấu trường lên 8 trận.
 

Trên sân nhà, Inter trình diễn lối chơi tấn công mạnh mẽ. Henrikh Mkhitaryan có cơ hội cực lớn để đưa Inter vượt lên dẫn trước ở phút 22 với pha solo vượt qua 3 cầu thủ Fiorentina trước khi xâm nhập vòng cấm rồi tung cú sút bị Pietro Terracciano cản phá. Inter đã bỏ lỡ một tình huống ngon ăn khác khi hiệp hai bắt đầu được 5 phút. Từ đường chuyền của Alessandro Bastoni, Romelu Lukaku bằng cách nào đó đã đưa bóng đi chệch cột dọc chỉ vài mét.

 - Bóng Đá

 Fiorentina giành chiến thắng đầu tiên tại Serie A trước Nerazzurri kể từ năm 2017.

Chưa đầy 5 phút sau, Viola đã khiến Inter phải trả giá. Cú đánh đầu của Arthur Cabral đã bị Onana cản phá nhưng Giacomo Bonaventura đã có mặt đúng chỗ để dứt điểm thành công, mở tỷ số trận đấu.

Đến phút bù giờ, tưởng như đội bóng của Simone Inzaghi đã có bàn gỡ hòa, nhưng cú volley tuyệt đẹp của Nicolo Barella đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Inter tiếp tục dồn ép sau đó nhưng bất thành. Fiorentina đã giành chiến thắng đầu tiên tại Serie A trước Nerazzurri kể từ năm 2017.

Như vậy, Inter đã bỏ qua cơ hội vượt mặt Lazio trên BXH. Đồng thời, họ sẽ rớt xuống vị trí thứ 4 nếu AC Milan giành thắng lợi trong trận đấu muộn với Napoli.

Ở trận đấu diễn ra tại Turin, Juventus đã đánh bại Verona nhờ bàn thắng duy nhất của Moise Kean để bám sát Roma, đội đang xếp thứ 6 trên BXH.

Minh Tuấn | 04:36 02/04/2023
    Bình Luận