Kvaratskhelia nhận lương khủng khi ký hợp đồng mới

Khvicha Kvaratskhelia được tưởng thưởng xứng đáng sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải này.
 

Khvicha Kvaratskhelia đã có cho mình 14 bàn thắng và 16 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Đây là thành tích ấn tượng của tài năng sinh năm 2001 khi anh chỉ vừa cập bến Napoli vào hè 2022.

Napoli không gặp nhiều áp lực về việc bán trụ cột vì Kvaratskhelia sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2027. Tuy nhiên, đại diện Serie A muốn giữ chân chàng tân binh ở lại CLB lâu hơn nữa.

Theo Foot Mercato, hai bên sắp thống nhất một hợp đồng mới có thời hạn thêm một năm đến hè 2028 và anh sẽ được tăng lương đáng kể. Hiện tại, cựu cầu thủ chạy cánh của Rubin Kazan chỉ kiếm được 1 triệu euro/năm ở Napoli, nhưng mức lương của anh sẽ tăng vọt lên 2,5 triệu euro/năm.

Khvicha Kvaratskhelia 'on verge of signing new Napoli contract' - Bóng Đá

Kvaratskhelia được tăng lương đáng kể.

Đáng chú ý, thu nhập của Kvaratskhelia còn được cải thiện nhờ vào các khoản tiền thưởng theo kèm. Khi đó, lương tối đa của cầu thủ 22 tuổi có thể lên đến 4 triệu euro.

Napoli có khả năng bán người từ năm 2024 trở đi, nhưng họ kỳ vọng thu về ít nhất 100 triệu euro. Có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng chi tới 180 triệu euro để đưa Kvaratskhelia về Parc des Princes.

Lữ Phong | 11:01 31/03/2023
    Bình Luận