Inter khởi động không tốt, Conte vẫn được bênh vực

Antonio Conte vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc biến Inter Milan thành “cỗ máy chiến thắng”.
 

Buổi tập đầu tiên của Antonio Conte tại Inter Milan

Sau khi trắng tay ở mùa giải 2019 – 2020, HLV Antonio Conte đã yêu cầu ban lãnh đạo Inter Milan chiêu mộ những tân binh giàu kinh nghiệm. Chiều lòng vị thuyền trưởng 51 tuổi, Giám đốc kỹ thuật Piero Ausilio đã đưa Aleksandar Kolarov, Matteo Darmian, Arturo Vidal về sân Giuseppe Meazza, đồng thời giữ chân Ivan Perisic, Danilo D’Ambrosio…

Mặc dù vậy, thành tích của Inter Milan trong những vòng đấu đầu tiên chưa thể khiến cho các Interisti cảm thấy hài lòng. Ở trận mở màn, họ vất vả vượt qua Fiorentina với tỷ số 4-3. Sau đó, Nerazzurri giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước tân binh Benevento trong 1 ngày hàng thủ bộc lộ quá nhiều sơ hở. Ở vòng 3, đội bóng áo sọc xanh đen bị Lazio cầm hòa dù được thi đấu hơn người. Và mới đây, họ đã phải nhận thất bại trong trận Derby della Madonnina.

Sacchi nắn gân Conte sau derby Milano - Bóng Đá

 Antonio Conte đang gặp áp lực ở Inter Milan.

HLV Antonio Conte đang phải chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi thành tích của Inter Milan. Chứng kiến những gì đã xảy ra, cựu HLV Arrigo Sacchi đã phải lên tiếng. Trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, ông cho biết:

“Antonio là 1 HLV tuyệt vời và sẽ biết cách làm thế nào để giữ vững tinh thần trong phòng thay đồ. Ông ấy cần thêm một chút thời gian và đây cũng là ý muốn của các cầu thủ. Đừng quên rằng, bóng đá là môn thể thao đồng đội pha trộn một ít sự tỏa sáng của các cá nhân chứ không phải ngược lại. Một cá nhân có thể mang về chiến thắng nhưng vinh quang sẽ thuộc về toàn đội.”

    Bình Luận