Juan Cuadrado sẵn sàng ra sân đối đầu với đội bóng cũ

Theo TMW, cầu thủ người Colombia đã hoàn thành buổi tập gần nhất cùng với các đồng đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Juventus.

Juan Cuadrado từng có 8 năm khoác áo đội bóng thành Turin trước khi ký hợp đồng với Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Dẫu vậy, anh vẫn chưa đóng góp được nhiều cho “Nerazzurri” bởi chấn thương hồi đầu tháng 10.

 - Bóng Đá

 Juan Cuadrado gặp nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến Inter Milan.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới đây của TMW, cầu thủ người Colombia đã hoàn thành đầy đủ buổi tập hôm thứ Sáu với các đồng đội. Anh đã sẵn sàng để ra sân đối đầu với đội bóng cũ vào rạng sáng thứ Hai tới, nếu được huấn luyện viên Simone Inzaghi yêu cầu.

Nhiều khả năng chiến lược gia người Italia sẽ điền tên Denzel Dumfries vào đội hình xuất phát. Hậu vệ cánh người Hà Lan đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây tại Serie A. Còn Juan Cuadrado mới chỉ chơi gần 100 phút kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Juan Cuadrado sẵn dàng đối đầu với Juventus.

Inter Milan không muốn mạo hiểm với cầu thủ 35 tuổi. Anh chỉ vừa bình phục chấn thương, cần thêm thời gian để sẵn sàng cho sự trở lại. Có thể, Juan Cuadrado sẽ được đăng ký trên băng ghế dự bị.

Huy Trưởng | 05:14 25/11/2023
    Bình Luận