Leonardo Spinazzola: “Mọi chuyện thực sự phức tạp”

Chia sẻ với Sky Sport Italia, hậu vệ thuộc biên chế AS Roma thừa nhận anh cảm thấy khó khăn khi chỉ ra sân để đá nốt gần 20 phút với Udinese.

Ngày 14/4 vừa qua, khi cuộc đối đầu giữa Udinese và AS Roma đang trôi đến phút 74 thì trung vệ Evan N’Dicka bất ngờ gục xuống vì vấn đề về tim mạch. Sự cố này khiến trận đấu buộc phải hoãn lại và chỉ được đá nốt vào rạng sáng thứ Sáu tuần này theo giờ Việt Nam.

 - Bóng Đá

AS Roma rất vất vả mới có thể đánh bại Udinese.

Bàn thắng quý như vàng của Bryan Cristante giúp AS Roma giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1. Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sport Italia, hậu vệ Leonardo Spinazzola thừa nhận sự khó khăn khi chỉ chơi khoảng 20 phút đồng hồ.

Anh nói: “Mọi chuyện thực sự phức tạp. Bắt đầu với phần khởi động, trong đó chúng tôi có một buổi tập dài bao gồm việc chơi các trò chơi nhỏ để bắt kịp tốc độ ngay lập tức. Chúng tôi đã chơi rất tốt, tạo ra được 3 hoặc 4 cơ hội ghi bàn. Chúng tôi hài lòng với ba điểm thực sự quan trọng này”.

 - Bóng Đá

Leonardo Spinazzola thừa nhận khó khăn khi trận đấu chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút.

Chiến thắng quan trọng này giúp AS Roma bỏ xa Atalanta tới 4 điểm trên bảng xếp hạng (“Giallorossi” đá nhiều hơn 1 trận). Thầy trò Daniele De Rossi vẫn là những người nắm quyền tự quyết cho tấm vé dự Champions League mùa sau.

Huy Trưởng | 05:05 26/04/2024
    Bình Luận