"Milan mạnh hơn Juventus"

Cựu tiền vệ tuyển Ý, Claudio Marchisio đã có những phát biểu về tương quan sức mạnh giữa AC Milan và Juventus.

Vòng 3 Serie A diễn ra vào cuối tuần này, AC Milan sẽ có cuộc chạm trán tâm điểm đối đầu với địch thủ Juventus. Hiện tại, tình cảnh giữa 2 đội bóng đang rất trái ngược. 

Nếu như AC Milan đang có thành tích toàn thắng để giành trọn vẹn 9 điểm thì phía bên kia chiến tuyến, Juventus lại gây thất vọng khi chưa có lần nào ca khúc khải hoàn, cũng như mới thu về vỏn vẹn 1 điểm từ trận hòa Udinese trước khi nhận 2 thất bại liên tiếp khi gặp Empoli (0-1) và Napoli (1-2). 

Marchisio cho rằng AC Milan hiện tại đang mạnh hơn Juventus.  

Nhận định về sức mạnh giữa 2 CLB hiện tại, cựu danh thủ Claudio Marichisio cho biết: "AC Milan hiện tại đang mạnh hơn Juventus. Bộ 3 Paolo Maldini, Frederic Massara và Stefano Pioli đang làm rất tốt trong việc xây dựng nên một đội bóng mạnh mẽ từ nền tảng là một tập thể có rất nhiều vấn đề trong những năm qua. 

Trận gặp Liverpool vừa qua, dù phải chạm trán một địch thủ khó khăn nhưng AC Milan đã để lại nhiều ấn tượng. Trong khi đó, Juventus đang trong giai đoạn tái thiết và đã có nhiều trục trặc diễn ra. 

Dù vậy, họ cần phải nhanh chóng trở lại guồng quay chiến thắng. Dĩ nhiên, kế hoạch tái xây dựng sẽ tốn thời gian dài và phải đối diện với nhiều khó khăn, tuy nhiên tôi cho rằng chúng ta nên cho Juventus thêm thời gian và lòng tin". 

Bàn thắng đầu tiên của Claudio Marchisio cho Juventus:

 
Phi Yến | 20:07 18/09/2021
    Bình Luận