Mourinho bị nghi ngờ về đẳng cấp huấn luyện

Bình luận trên talkSPORT, chuyên gia thể thao Simon Jordan đã bày tỏ sự hoài nghi về cách huấn luyện của HLV Jose Mourinho sau khi ông bị sa thải bởi AS Roma vài ngày trước.

Trước đó vào ngày 15/1, Mourinho đã chính thức bị Roma đuổi việc sau chuỗi thành tích yếu kém của đội chủ sân Olimpico tại Serie A mùa này. 

Thất bại trước AC Milan tại vòng 20 mới đây là lần thứ 7 đoàn quân Mourinho trắng tay ở hạng đấu cao nhất Italia. Đội bóng thủ đô Rome hiện xếp thứ 9 trên BXH với 29 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa sau 5 điểm. 

Ban lãnh đạo Giallorossi hiện đã bổ nhiệm cựu tiền vệ Daniele De Rossi lên dẫn dắt đội bóng thay cho Người đặc biệt.

Simon Jordan questions if Mourinho is still an elite boss after Roma sacking - Bóng Đá

 Mourinho bị Roma sa thải vài ngày trước. 

Với việc bị Roma sa thải, Mourinho đã trải qua tổng cộng 4 lần bị mất việc chỉ sau gần 9 năm, điều này khiến chuyên gia Jordan hoài nghi về cách làm việc của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

“Tôi tin Mourinho vẫn là 1 HLV xuất sắc trong thời đại của mình khi ông ta đã giúp các CLB đoạt nhiều danh hiệu”, Jordan nói trên talkSPORT. “Nhưng hiện tại tôi không thấy ông ta còn phát triển trong tư duy chiến thuật, sẽ thật khó để Mourinho được 1 CLB lớn mời về dẫn dắt trong tương lai dù tôi rất ngưỡng mộ và thừa nhận tài năng của ông ấy”. 

Về phần Mourinho, sau khi không còn dẫn dắt Roma, cựu HLV Tottenham Hotspur đang được nhiều CLB tại châu Âu cũng như giải Saudi Pro League săn đón nhưng đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân 60 tuổi chưa đưa ra bất kỳ quyết định về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Việt Tùng | 22:13 18/01/2024
    Bình Luận