"Mourinho đứng bên ngoài phòng thay đồ trong vài phút để đập cửa"

HLV Luca Gotti tiết lộ câu chuyện thú vị về Jose Mourinho trong thời gian làm việc ở Anh.
 

Luca Gotti hiện là huấn luyện viên của Spezia tại Serie A. Trong nhiều năm, ông là trợ lý của nhiều đợi HLV khác nhau, bao gồm cả Maurizio Sarri tại Stamford Bridge mùa 2018/19.

“Chúng tôi đã có một số giai đoạn thăng trầm ở Premier League, nhưng cũng đã giành được Europa League", Gotti nói với Sky Sport Italia.

Có một tình huống xung đột nổi tiếng xảy ra trong trận đấu giữa ChelseaManchester United, khi cộng sự của Sarri chạy thẳng qua băng ghế của Mourinho để ăn mừng trước mặt vị HLV người Bồ Đào Nha.

 Mourinho từng xung đột với trợ lý của Sarri.

Người đặc biệt vô cùng tức giận

Gotti tiết lộ: “Tôi thấy Marco Ianni có ý tưởng chạy ngay trước mặt Mourinho trong lần đầu tiên, nó không có tác dụng nên anh ấy quay lại và thực hiện lần thứ hai. Tôi đọc tình huống tốt hơn bất cứ ai, bởi vì tôi đã nhìn thấy tất cả.

Khi chúng tôi quay lại phòng thay đồ, tôi là người đầu tiên ngăn Marco lại và bảo anh ấy chuẩn bị sẵn sàng cho những gì sắp xảy ra. Mourinho vô cùng tức giận. Ông ấy đứng bên ngoài phòng thay đồ của chúng tôi trong vài phút để đập cửa.

Chúng tôi đã cố gắng yêu cầu mọi người ngồi xuống và bình tĩnh lại. Marco đã xin lỗi. Mọi chuyện trở nên ổn hơn bởi thực tế là có một số người bạn chung khi Mourinho từng làm việc ở Chelsea trong một thời gian dài.”

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:11 01/12/2022
    Bình Luận