Mourinho: "Thất bại trước Man United thật nặng nề"

HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu của AS Roma ở mùa giải năm nay.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, AS Roma đang chơi tốt ở đấu trường Serie A với thành tích toàn thắng sau 3 trận đấu vừa qua. Sắp tới, thử thách dành cho đại diện Thủ đô Italia sẽ là cuộc chạm trán CSKA Sofia trong khuôn khổ Europa Conference League. 

Phát biểu trước thềm trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã có những hồi tưởng về hành trình của Roma ở Cúp Châu Âu mùa trước, đồng thời chia sẻ thêm về tham vọng của đội bóng mùa này. 

Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Thật dễ dàng để nói rằng AS Roma đã làm tốt ở Europa League mùa giải năm ngoái. Thất bại trước Man United thật nặng nề nhưng họ là một đội bóng với sức mạnh hoàn toàn khác và Roma đã thật sự trải qua 1 tình thế khó khăn. 

Mourinho:

Mourinho muốn Roma luôn nỗ lực ở mọi đấu trường.  

Tôi không biết đội bóng hiện tại có phù hợp với các đầu trường cúp hay không, nhưng với chúng tôi, Serie A sẽ quan trọng hơn đấu trường Conference League. 

Tuy nhiên, chúng tôi cần phải ra sân với một tinh thần đúng đắn. Trận đấu phía trước luôn là quan trọng nhất. Nếu như đó là một trận đấu ở Coppa Italia thì cuộc đối đầu vẫn sẽ mang tính chất như vậy thôi. 

Đó là điều tôi muốn các cầu thủ nghĩ đến và chúng tôi sẽ phải thực hiện y như thế. Tôi muốn rằng đội bóng của mình phải luôn sẵn sàng dù cho đó là trận đấu ở bất kỳ đấu trường nào". 

Hậu trường: Jose Mourinho Vs Manchester City (Tháng 11/2020): 

 
Phi Yến | 20:26 15/09/2021
    Bình Luận