Những gương mặt ấn tượng nhất Serie A vòng 36

Dưới đây sẽ là những cái tên tạo ra nhiều ấn tượng nhất vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Ý.

Cầu thủ tệ nhất: Dusan Vlahovic

Chuyến tàu lượn siêu tốc mang tên 'phong độ' kéo dài cả mùa giải của Dusan Vlahovic vẫn tiếp tục, khi cầu thủ người Serbia hiện đang phải chịu đựng một cơn hạn hán bàn thắng sau khởi đầu năm 2024 một cách ấn tượng.

Phải thừa nhận rằng, may mắn đã không đứng về phía anh, khi chiếc cột dọc đã từ chối bàn thắng của tiền đạo này vào lưới Salernitana. Nó sẽ khiến người hâm mộ tạm thời quên đi phong độ tệ hại của Vlahovic. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể thấy số 9 của Juventus tiếp tục lãng phí những cơ hội đến với mình trong hiệp hai.

Anh chắc chắn sẽ phải tỏ ra quyết đoán hơn nhiều vào rạng sáng thứ Năm nếu muốn giúp Bianconeri giành chiến thắng trước một Atalanta đang thăng hoa trong trận chung kết Coppa Italia.

Allegri defends substituting Vlahovic when Juventus needed a goal - Bóng Đá

 Vlahovic đang có những ngày đáng quên.

Huấn luyện viên tệ nhất: Massimiliano Allegri

Tại thời điểm này, phong độ tệ hại của Juve là điều không thể giải thích được. Người hâm mộ Lão bà đang đếm từng ngày để không còn phải chứng kiến những trận đấu nhạt nhòa của Massimiliano Allegri cùng các học trò.

Ông thầy sinh ra ở Livorno đã không thể truyền bất kỳ sự nhiệt huyết nào vào tâm trí các cầu thủ của mình, những người trông vừa chán nản vừa cam chịu với sự tầm thường của Bà đầm già trong năm nay.

Ở phút 91, tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot đã cứu Bianconeri khỏi thất bại nhục nhã dưới tay Salernitana. Đội bóng màu bã trầu đã xuống hạng từ lâu, nhưng họ lại tỏ ra khao khát chiến thắng và quyết tâm hơn nhiều so với một Bianconeri vô hồn, đặc biệt là trong hiệp một.

Nhưng nhờ thất bại của AS Roma trước Atalanta, 1 điểm này là vừa đủ để giúp Juve có một suất tham dự Champions League mùa tới, mặc dù theo cách bạc nhược nhất có thể.

Các tín đồ Juventus sẽ hy vọng họ có được người phù hợp để dẫn dắt câu lạc bộ ở cúp C1 châu Âu vào mùa giải tới.

Đội bóng tệ nhất: Napoli

Chiến dịch của Napoli tiếp tục đi xuống theo cách ngày càng tồi tệ hơn sau mỗi cuối tuần trôi qua. Matteo Politano không thể thực hiện thành công quả đá phạt đền, Victor Osimhen cũng chẳng tìm thấy mành lưới đối phương, và Khvicha Kvaratskhelia hầu như không xuất hiện trên sân. Người hâm mộ đội bóng miền Nam đang ước mùa bóng sớm khép lại nhanh nhất có thể.

Napoli chịu tổn thất lực lượng - Bóng Đá

 Giống Juve, Napoli cũng mong mùa giải sớm khép lại.

Cầu thủ tệ nhất: Thomas Henry

Tiền đạo Thomas Henry của Hellas Verona cảm thấy bị trọng tài bắt ép khi đã từ chối bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng vì một pha đẩy nhẹ vào người hậu vệ đội bạn. Trong khi tình huống này chắc chắn còn được thảo luận, cầu thủ người Pháp một lần nữa trở thành trung tâm của một cuộc tranh cãi không cần thiết, khi những lời lẽ của anh vượt quá giới hạn. Do đó Henry đã phải nhận thẻ đỏ vì phản ứng trên mức được cho phép.

Gialloblu sẽ rất đau đầu với sự mất mát này, khi họ đang bị cuốn vào cuộc đua tránh tấm vé xuống hạng.

Đăng Nguyễn | 16:30 14/05/2024
    Bình Luận