Ibrahimovic phá vỡ im lặng về Donnarumma và Giroud

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic vừa có những phát ngôn liên quan đến tình hình tại AC Milan.

AC Milan đang cảm thấy đau đầu vì vấn đề của Gianluigi Donnarumma. Donnarumma sẽ đáo hạn hợp đồng với Milan vào hè này. Đội chủ sân San Siro đã thể hiện thành ý muốn gia hạn hợp đồng nhưng thủ thành sinh năm 1999 vẫn từ chối. Thậm chí, trong trường hợp chia tay Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao người Ý có thể đầu quân cho Juventus.

Viễn cảnh Donnarumma rời Milan đang vô cùng rõ ràng. Song, đối với Zlatan Ibrahimovic, một người hiểu rõ tình cảnh tại Milan, vừa lên tiếng về tương lai của người đàn em. Trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport, chân sút người Thụy Điển tự tin Donnarumma vẫn gắn bó tiếp tục với đội bóng chủ quản.

"Donnarumma sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này à? Cậu ta là thủ thành xuất sắc nhất thế giới, tin tôi đi. Cậu ta có thể trở thành một Paolo Maldini mới ở Milan.”

Ibrahimovic phá vỡ im lặng về Donnarumma và Giroud - Bóng Đá

Ibrahimovic tin Donnarumma ở lại Millan 

Không chỉ nói về mỗi Donnarumma, Ibrahimovic cũng có vài lời phát biểu liên quan đến Olivier Giroud. Được biết, Giroud chuẩn bị gia nhập Milan từ Chelsea trong mùa hè này.

“Tôi rất vui mừng nếu Giroud gia nhập AC Milan. Đội bóng cần một cầu thủ như anh ta - một con người mang ADN chiến thắng thực sự.”

Bản thân Ibrahimovic đã sớm cam kết tương lai với Milan. Ở tuổi 39, Ibrahimovic vẫn giữ được thể trạng tốt nhất để cống hiến cho Rossoneri. 

Video Ibrahimovic tập luyện tại Milan:

 
Lữ Phong | 17:34 04/06/2021
    Bình Luận