"Thật đơn giản, Dybala đã vào sân"

Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho đã bị trục xuất khỏi trận gặp Torino mới đây ở phút thứ 89.
 

Gần cuối trận đấu, khi thấy học trò bị kéo ngã trên sân nhưng trọng tài không có phản ứng, Mourinho đã nổi giận và chạy vào sân để đòi công bằng. Hành động đã khiến ông lập tức nhận thẻ đỏ. Đây đã là chiếc thẻ đỏ thứ hai của Mourinho ở mùa giải này.

Người đặc biệt sau đó đã được DAZN phỏng vấn ngắn sau khi kết thúc thời gian thi đấu, và ông phải đồng ý với quyết định của trọng tài.

Mourinho cũng dành lời ca ngợi cho Dybala, người đã chơi xuất sắc sau khi vào sân: "Có hai trận đấu mà chúng ta có thể nói đến ngày hôm nay: một trận kết thúc ở phút thứ 70, nơi các cổ động viên muốn rời đi. Và sau đó là 20 phút cuối cùng, nơi chúng tôi tạo ra số cơ hội có lẽ nhiều hơn 4-5 trận gần nhất cộng lại. Tại sao? Thật đơn giản, Dybala đã vào sân."

8 big names missing World Cup - Bóng Đá

 Dybala nhanh chóng tạo ảnh hưởng sau khi đến Roma.

"Chúng tôi là một đội có giới hạn. Khi một cầu thủ như Dybala không ra sân thì mọi thứ sẽ khác. Hãy nhìn xem chúng tôi có bao nhiêu điểm khi có Dybala trên sân."

"Có những đội sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi phải chơi với những gì chúng tôi có. Hiện tại chúng tôi có những cầu thủ đang có phong độ rất thấp."

Hiện AS Roma chỉ đang đứng thứ 7 trên BXH, kém top 4 khoảng cách 3 điểm.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:10 14/11/2022
TỪ KHÓA: Jose Mourinhoroma
    Bình Luận