“Thật tiếc, tôi không được chơi bóng cùng Ronaldo”

Đây chắc chắn sẽ là điều khiến “Hoàng tử nhỏ thành Turin” cảm thấy tiếc nuối nhất trong sự nghiệp của mình.

Các Juventini chắc chắn không thể nào quên Claudio Marchisio. Cựu tiền vệ người Italia đã có quãng thời gian tươi đẹp cùng với Juventus. Ông đã có 389 trận đấu được ra sân trong màu áo sọc trắng đen, ghi được 37 bàn thắng và chinh phục thành công 7 Scudetto, 4 Coppa Italia và 3 Supercoppa Italiana. Bên cạnh đó, Claudio Marchisio còn được biết đến với tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, tình yêu với Juventus. Không phải ngẫu nhiên mà ông được các Juventini đặt cho biệt danh thân thương: Hoàng tử nhỏ thành Turin.

Tháng 9/2018, Claudio Marchisio chuyển sang Zenit Saint Petersburg để được ra sân thường xuyên. Trước đó gần 2 tháng, Juventus đã kích nổ “bom tấn” mang tên Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người Italia rất muốn chơi bóng cùng với CR7 nhưng vì chấn thương dai dẳng, ông buộc phải rời Allianz Stadium. Tháng 10/2019, Marchisio tuyên bố giải nghệ và việc không được thi đấu bên cạnh Ronaldo đã khiến ngôi sao sinh năm 1984 cảm thấy rất tiếc nuối.

Marchisio:

 Cristiano Ronaldo và Claudio Marchisio từng có dịp đối đầu với nhau.

Mới đây, Claudio Marchisio đã có dịp chia sẻ về việc này thông qua buổi trả lời phỏng vấn với DAZN. Ông cho biết:

“Chơi bóng cùng với Ronaldo? Vâng, tôi rất thích điều ấy. Thật không may, tôi không thể chờ đợi trước khi đưa ra quyết định của mình. Những gì Ronaldo mang lại thật ấn tượng. Cậu ấy đã giúp Juventus được nâng tầm. Bentancur đã tiến bộ vượt bậc. Dybala đã đáp trả những lời chỉ trích bằng phong độ ấn tượng.”

(*) Hattrick thứ 55 của Cristiano Ronaldo:

    Bình Luận