Tương lai Kamada đã sáng tỏ

Il Messaggero cho biết tuyển thủ người Nhật Bản đã có quyết định về tương lai của mình tại thủ đô nước Ý.

Tiền vệ Lazi,o Daichi Kamada được cho là đã kích hoạt điều khoản gia hạn có trong hợp đồng của mình.

Câu lạc bộ thủ đô nước Ý đã chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, thỏa thuận của hai bên có một thứ khác thường.

Tuyển thủ Nhật Bản chỉ ký 1 năm, nhưng hợp đồng của anh có điều khoản cho phép cầu thủ này gia hạn thời hạn ở lại đến tháng 6 năm 2027. Tuy nhiên, nếu Kamada muốn thực hiện tùy chọn này, anh phải đưa ra quyết định trước ngày 30 tháng 5.

summer transfers - Bóng Đá

 Kamada sẽ ở lại Lazio.

Nhưng trong khi nhiều người lo ngại rằng tiền vệ này có thể rời câu lạc bộ Thủ đô một cách tự do, Il Messaggero (thông qua LazioNews24) tuyên bố anh hiện đã quyết định ở lại bằng cách kích hoạt điều khoản. Tuy nhiên, nguồn tin vẫn không chắc chắn liệu hợp đồng sẽ được gia hạn thêm 3 năm như đã nêu hay chỉ một năm theo yêu cầu của cầu thủ này.

Cựu tiền vệ Frankfurt bắt đầu trải nghiệm của mình tại vùng Formello tương đối trắc trở, khi không kiếm được một suất đá chính thường xuyên trong đội hình của Maurizio Sarri. Tuy nhiên, Kamada đã trở thành một trong những cái tên không thể thay thế trong danh sách xuất phát kể từ khi Igor Tudor được bổ nhiệm vào tháng Ba.

Cho đến nay, tiền vệ người Nhật Bản đã đóng góp một bàn thắng và hai đường kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Đăng Nguyễn | 08:44 14/05/2024
    Bình Luận