Allegri, Sarri và Spalletti sẵn sàng tái xuất

Ba trong số những HLV hàng đầu Italia hiện nay gồm Massimiliano Allegri, Maurizio Sarri và Luciano Spalletti đã sẵn sàng tái xuất, dù có thể ở Serie A hoặc giải đấu khác. Sự trở lại của họ cũng là điều đông đảo tifosi mong muốn. 
Allegri, Sarri và Spalletti sẵn sàng tái xuất

Sau khi bị cách chức vào mùa Hè 2019, HLV Allegri đã ngồi không để hưởng nốt lương năm cuối trong hợp đồng với Juventus, nay đã trở thành người tự do. Sau khi mùa 2019/20 chấm dứt, HLV Allegri từng chờ đợi để ngồi ghế chỉ đạo của Inter, nhưng bất thành do HLV Antonio Conte không từ chức. Diến biến mới nhất cho thấy HLV Allegri sẽ nhận lời dẫn Roma, vừa có cuộc gặp riêng với Dan Friedkin và Ryan Friedkin, những người chủ mới của Bầy sói. Tương tự ở Inter trước đây, giờ Allegri chỉ còn chờ HLV Paulo Fonseca bị sa thải. 

HLV Spalletti đang nhận mức lương 5,5 triệu euro/năm từ Inter để… chăm sóc trang trại của riêng ông tại xứ Tuscan. Hợp đồng của HLV Spalletti còn hạn đến năm 2021, và ông cũng đã sẵn sàng thanh lý hợp đồng với Inter nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Fiorentina và một vài CLB nước ngoài đang muốn có sự phục vụ của vị HLV 61 tuổi này.

Spalletti và Allegri đều đã có hơn 1 năm hưởng lương để ngồi không, nhưng HLV Sarri thì khác, ông mới chỉ mất việc tại Juve hơn 2 tháng nay, nhưng niềm đam mê với bóng đá đã thúc đẩy vị chiến thuật gia gốc Napoli trở lại với công việc. HLV Sarri sẽ đi đến thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Juve nếu ông thấy “kết” công việc tại Roma hoặc Fiorentina. 

XEM THÊM

Bóng ma Covid-19 đe dọa Serie A & derby Milan

Smalling biết ơn Roma vì giải cứu khỏi M.U

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận