Atalanta 'chơi lớn' với Ederson

Atalanta không phải là đội bóng nhà giàu ở Serie A, song lại là CLB vừa gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng với quyết định bỏ ra đến 20 triệu euro để hỏi mua một tiền vệ phòng ngự như Ederson từ đội bóng vừa thoát rớt hạng Salernitana.
Atalanta 'chơi lớn' với Ederson

Điều gì khiến Atalanta “chơi lớn” với thương vụ Ederson? Tất cả là bởi họ nhìn thấy tiềm năng ở Ederson, và tin rằng đây sẽ là thương vụ mang đến thành công như những lần họ bỏ tiền ra mua những viên ngọc thô  như Kulusevski hay Bastoni để rồi sau đó lãi to.

Thật ra, Atalanta không bỏ ra đến 20 triệu euro để hỏi mua Ederson mà chỉ là 15 triệu euro, cộng với 2 hậu vệ Matteo Lovato và Caleb Okoli như một cách để cân bằng khoản phí 5 triệu euro còn lại dựa trên giá trị của Ederson. 

Theo Tuttomercato, Salernitana đã đồng ý với hình thức đề nghị trên của Atalanta, và đôi bên sẽ sớm tiến đến việc ký hợp đồng trong tháng này. Như vậy, Ederson sẽ trở thành cầu thủ của Atalanta chỉ sau nửa mùa giải chơi cho Salernitana (gia nhập CLB vào tháng 1/2022) từ Corinthians. Về phía Salernitana, đội bóng này cũng kiếm được bộn tiền từ Ederson vì trước đó, họ chỉ bỏ ra 6,5 triệu euro để chiêu mộ anh nhưng nay bán được với giá 20 triệu cho Atalanta.

Đối với Ederson, gia nhập Atalanta dẫu anh cũng được PSG và Inter theo đuổi đương nhiên sẽ giúp anh cầu thủ 23 tuổi này cơ hội phát triển hơn, đồng thời sẽ được nhiều CLB lớn chú ý nếu tiếp tục chơi ấn tượng như khi khoác áo Salernitana.

    Bình Luận