Tin giờ chót 24/6: Sane sẵn sàng nhường áo số 10 cho Mane

PSG kiếm bộn tiền từ Messi; Sane sẵn sàng nhường áo số 10 cho Mane; công bố lịch thi đấu Serie A mùa tới... là những tin tức nổi bật tối ngày 24/6.
Tin giờ chót 24/6: Sane sẵn sàng nhường áo số 10 cho Mane

- Tờ Marca khẳng định, PSG đã kiếm được tới 700 triệu euro nhờ sự xuất hiện của tiền đạo Lionel Messi ở mùa giải vừa qua. Số tiền này đến từ bản quyền hình ảnh, vé xem các trận đấu và 10 bản hợp đồng tài trợ mới. Ngoài ra, PSG còn bán được hơn 1 triệu áo đấu mang tên Messi, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử CLB.

- Ngày hôm qua, giám đốc điều hành Tiago Pinto của Roma đã gặp người đồng nhiệm bên phía AC Miland để bàn về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Jordan Veretout. Veretout còn hợp đồng với Roma đến năm 2024, mức lương mà anh đang được hưởng là 2 triệu euro/mùa.

- BTC Serie A vừa cho công bố lịch thi đấu mùa giải 2022/23. Theo đó, Juventus sẽ chạm trán Sassuolo ở vòng mở màn, trong khi đối thủ của Inter Milan là Lecce.

- Giới truyền thông Đức loan tin, tiền vệ Leroy Sane của Bayern Munich sẵn sàng nhường cho người đồng đội mới của mình là tiền đạo Sadino Mane chiếc áo số 10. Mane mới chuyển từ Liverpool đến Bayern, ở Anfield anh mang số áo tương tự như Sane ở Bayern.

Sane sẵn sàng nhường áo số 10 cho Mane

- Hôm qua tiền đạo Mason Greenwood của Man United đã phải ra hầu tòa vì bị buộc tội cưỡng hiếp và đe dọa lấy mạng một phụ nữ. Vụ việc vẫn đang được điều tra và đã từ lâu Greenwood không cống hiến được gì cho Quỷ đỏ.

- Bộ phim tài liệu có tên Pogmentary nói về tiền vệ Paul Pogba sau khi trình làng vào ngày 17/6 trên Amazon Prime đã không nhận được phản hồi tích cực. Bằng chứng là trên trang chuyên đánh giá phim IMDb, rất nhiều tài khoản chỉ chấm bộ phim này ở mức "1 sao".

-  Sau khi thâu tóm Chelsea, tỷ phú Todd Boehly mới đây đã cam kết sẽ mang về cho HLV Thomas Tuchel ít nhất 6 tân binh trong Hè này. Để hiện thực hóa mục tiêu nói trên, ông đã phê duyệt gói ngân sách mua sắm trị giá 200 triệu bảng.

- Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Nếu tình trạng hiện nay không được cải thiện, cầu thủ người Đức này sẽ rời Bernabeu vào mùa Hè năm tới khi thỏa thuận giữa các bên hết hiệu lực.

Kroos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real

- Một nghiên cứu mới đây cho thấy siêu sao Cristiano Ronaldo của Man United chính là ngôi sao thể thao có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Cụ thể, từ khoá Ronaldo dẫn đầu với 11 triệu lượt tìm kiếm/tháng, bỏ rất xa người xếp thứ 2 là VĐV bóng bầu dục Ryan Ramczyk - 6,1 triệu lượt/tháng. 

- Tân HLV Erik ten Hag là người đóng vai trò quan trọng trong việc Ralf Rangnick đột ngột kết thúc giao kèo với Man United để chuyên tâm vào dẫn dắt ĐT Áo. Theo ESPN, Man United không muốn giữ Rangnick sau khi tham khảo ý kiến của tân HLV Ten Hag.

- Tiền vệ Bruno Fernandes của Man United đang trở thành tâm điểm chú ý khi mới đây xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh anh văng tục với các đồng đội Fred và Telles ngay trước ống kính máy quay. Trong đoạn video được tài khoản Sean Gillen@SeanGillen chia sẻ trên trang Twitter, có thể thấy Bruno Fernandes khó chịu ra mặt khi thấy Fred và Alex Telles vào sân tập muộn vì bận quay video bên ngoài trung tâm huấn luyện Carrington .

- Trung vệ Matthijs de Ligt đã gửi yêu cầu xin được rời Juventus và bày tỏ nguyện vọng muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Lúc này, Man United và Chelsea đều muốn có chữ ký của De Ligt.

    Bình Luận