Bất ngờ với bến đỗ tiếp theo của Higuain sau khi rời Juventus

Tiền đạo Gonzalo Higuain nhiều khả năng sẽ cập bên Athletic Bilbao vào hè này, thời điểm anh đáo hạn hợp đồng với Juventus.
Bất ngờ với bến đỗ tiếp theo của Higuain sau khi rời Juventus

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A

Từ lâu nay, chính sách chuyển nhượng của Bilbao là chỉ chiêu mộ các cầu thủ từ vùng xứ Basque. Chính điều này đặt dấu hỏi về việc Higuain có thể đặt chân đến Bilbao do anh dường như chẳng có chút liên quan nào tới xứ Basque.

Dù vậy, tờ Marca cho biết phía Bilbao đã tìm ra kẽ hở để thương vụ Higuain có thể thành hiện thực. Cụ thể, Higuain được biết đến là một tuyển thủ Argentina, song thực tế anh mang có mang cả quốc tịch Pháp. 

Lý do bởi cựu chân sút Real Madrid sinh ra tại thành phố Brest, nơi cha anh là ông Jorge từng thi đấu trong quá khứ. Tuy nhiên, ông nội của Higuain là người gốc xứ Basque-Pháp, và theo lý thuyết sẽ mở đường cho tiền đạo 32 tuổi trở lại La Liga trong màu áo Bilbao.

Ngoài Bilbao, Higuain còn được liên hệ với giải Nhà nghề Mỹ (MLS) cũng như nhiều đề nghị hấp dẫn từ Chinese Super League.

Mùa này, Higuain mới ghi 5 bàn và 4 kiến tạo sau 22 lần ra sân cho Juventus tại Serie A, một thành tích nghèo nàn. Trong quá khứ, Higuain từng khẳng định tên tuổi trong màu áo Real với 122 bàn sau 264 lần thi đấu cho Los Blancos. Sau đó, anh bị bán sang Napoli trước khi cập bến Napoli.

Hiện tại, Higuain chỉ còn giao kèo với Juventus tới cuối mùa này, và gần như không còn cơ hội ở lại CLB.

XEM THÊM

Đại chiến Juventus - Inter và nhiều trận ở Serie A bị hoãn vì virus corona

Ronaldo khao khát được 'dưỡng già' ở Real Madrid

Không có chuyện Ronaldo nổi loạn dẫn đến bị treo giò nội bộ

    Bình Luận