CĐV AC Milan dậy sóng khi Kessie chuyển đến Barca

Thông tin Franck Kessie sẽ chuyển đến Barca theo dạng miễn phí đã làm người hâm mộ AC Milan dậy sóng với sự tức giận dâng trào.

Tờ Sport xuất bản ở Catalan đưa tin, giữa Barca và Kessie đã đạt được thỏa thuận về cuộc chuyển nhượng miễn phí vào mùa hè tới sau khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà hết hạn hợp đồng với AC Milan.

Kessie đã trở thành chủ đề chính ở Barcelona trong những tháng gần đây và theo nhà báo Gerard Romero, CLB vừa đạt được thỏa thuận cuối cùng với cầu thủ 25 tuổi.

Kessie sẽ tự do rời Milan để gia nhập Barca

Được định giá 48 triệu euro, Kessie sẽ là ngôi sao lớn thứ hai tự do rời Milan sau Gianluigi Donnarumma. Cũng như thủ môn đội tuyển Italia, tin tức này làm dấy lên làn sóng tức giận của người hâm mộ Rossoneri.

Điều đáng nói, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, Kessie sẽ nhận mức lương 6,5 triệu euro một năm cộng tiền thưởng tại Barca, nghĩa là thấp hơn lời đề nghị của Milan. Trên mạng xã hội, các CĐV Milan phản ứng gay gắt khi cho rằng tiền vệ này cố tình ra đi theo dạng tự do nhằm kiếm một khoản tiền lót tay lớn.

Được ví là “Donnarumma mới”, Kessie đã sa sút phong độ đáng kể ở mùa giải này, gắn liền với những tin đồn chuyển nhượng và lùm xùm xung quanh việc từ chối gia hạn hợp đồng.

Kessie bị người hâm mộ Milan gọi là "Donnarumma mới"

Cũng theo Sport, Kessie sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Barca vào mùa hè tới sau Andreas Christensen, người tự do rời Chelsea.

Tờ báo này đánh giá, việc bổ sung Kessie sẽ khiến cuộc cạnh tranh trên hàng tiền vệ Barca càng khốc liệt hơn. Thậm chí sẽ cần phải xem vào cuối mùa liệu có bất kỳ sự ra đi nào hay không, cụ thể hơn là Riqui Puig đang được chơi rất hạn chế.

    Bình Luận