Cristiano Ronaldo bắt chước kiểu tóc kỳ lạ của đồng đội Cuadrado

Cristiano Ronaldo đang gây sốt trên mạng xã hội sau khi bắt chước kiểu tóc kỳ lạ của đồng đội ở Juventus là Juan Cuadrado.

Cristiano Ronaldo liên tục khiến người hâm mộ bất ngờ với những phong cách thời trang mới của mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bắt chước kiểu tóc kỳ lạ của đồng đội Juan Cuadrado, làm xoăn tóc và vuốt dựng lên, để hở phần trán ở phía trước.

Chia sẻ trên Instagram, Ronaldo viết: “Các bạn trông tôi có giống người anh em Panita của tôi không?”. Sau đó, Cuadrado cũng đăng hình ảnh tương tự với dòng chú thích: “Sẵn sàng cho một ngày mới. Mọi người sẽ thay đổi diện mạo của mình chứ? Ronaldo đã làm kiểu tóc mới vì tôi đấy”.

Ronaldo bắt chước kiểu tóc của Cuadrado

Hình ảnh mới của Ronaldo đang gây sốt trên mạng xã hội với hàng lượt thích và bình luận về diện mạo mới của tiền đạo Juventus.

“Trông cậu thật ngầu đấy”.

“Các bạn là anh em sinh đôi hả?”.

“Tôi muốn để kiểu tóc như cậu rồi đấy”.

“Tôi cá là Neymar sẽ muốn bắt chước kiểu tóc này”.

Vài ngày trước, Ronaldo cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lên Instagram hình ảnh mặc bộ quần áo theo phong cách “hoa hòe hoa sói”. Đáng chú ý, CR7 phải trả 1.250 bảng để mua một chiếc áo sơ mi và quần đùi mặc đi biển với nhiều họa tiết sặc sỡ, đầy đủ 7 sắc cầu vồng.

Ronaldo khoe phong cách thời trang “hoa hòe hoa sói”

Sau khi kết thúc thời gian tự cách ly để phòng dịch bệnh, Ronaldo cũng được bạn gái Georgina Rodriguez tết cho mái tóc vô cùng sành điệu. Trước đó, Ronaldo để kiểu tóc đuôi ngựa, cắt ngắn hai bên thái dương và sau gáy, nuôi dài phần tóc còn lại rồi buộc gọn bằng một chiếc dây chun.

    Bình Luận