Goetze muốn tới Roma

Thần đồng lạc lối Mario Goetze gần như chắc chắn sẽ rời Dortmund sau khi mùa giải năm nay khép lại. Và điểm dừng chân tiếp theo của anh rất có thể sẽ là Roma.
Goetze muốn tới Roma

Hợp đồng của Goetze với Dortmund sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này, và theo quan sát thì đội bóng Đức không có ý ký hợp đồng mới với người hùng của World Cup 2014 vì quá thất vọng với những gì anh đã thể hiện. Mùa này, Goetze mới chỉ có mặt trong 13 trận đấu ở Bundesliga và chỉ ghi được 3 bàn. Dortmund hiện đang có chính sách ưu tiên những cầu thủ trẻ, giàu khát khao và tiềm năng, nên một Goetze đã 27 tuổi rõ ràng đang lạc lõng.

Nhưng dù sự nghiệp của Goetze đã đi xuống rõ rệt trong những năm qua, anh vẫn là một cái tên hấp dẫn trong mắt nhiều đội bóng. Nhất là khi các đội có thể có được anh mà không phải mất xu nào. Theo Corriere dello Sport, giám đốc Gianluca Petrachi của Roma và người đại diện của Goetze đã bắt đầu gặp nhau bàn về khả năng đưa tiền vệ 27 tuổi tới thủ đô Italia. Phía Goetze xem Roma là một điểm đến hấp dẫn, là cơ hội để anh tái khởi động sự nghiệp của mình.

Roma vốn có “truyền thống” cầu may với những ngôi sao sa cơ lỡ vận. Từ Bojan Krkic tới Pastore, Cristante rồi Diawara. Gọi là cầu may bởi nếu thành công cứu vớt những cầu thủ này thì họ sẽ được rất nhiều, còn thất bại thì cũng không thiệt hại lắm. Vấn đề là Roma đa phần thất bại.

XEM THÊM

Kaka khiến Ronaldo ngỡ ngàng bằng bình luận về Messi

Ronaldo và đồng đội từ chối vô địch Serie A nếu giải đấu bị hủy

Mục tiêu của Arsenal hiệu quả hơn cả Messi lẫn Ronaldo

    Bình Luận