Juventus muốn tặng Ronaldo món quà bất ngờ

Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo đến năm 2024, thời điểm CR7 bước sang tuổi 39.
Juventus muốn tặng Ronaldo món quà bất ngờ

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A

Hiện tại, CR7 vẫn còn giao kèo 2 năm với Juve, song "Lão bà" muốn anh tiếp tục cống hiến thêm một thời gian dài nữa. 

Theo Tuttosport, Juventus đánh giá tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại đội bóng cao hơn nhiều so với mức lương kếch xù mà họ phải trả cho anh. Do đó, việc giữ chân cựu tiền đạo Real Madrid được đánh giá là điều cần thiết.

Lúc này, Ronaldo đang nhận 500.000 bảng/tuần ở Juve, và số tiền này có thể còn tăng thêm nếu anh chấp nhận ký hợp đồng mới, dự tính tới năm 2024, thời điểm Ronaldo bước sang tuổi 39.

Ronaldo mới sinh nhật lần thứ 35 hồi tháng 2 vừa qua, nhưng bất chấp tuổi tác, anh vẫn thể hiện khả năng làm bàn đáng sợ tại Italia. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 25 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 21 bàn sau 22 trận ở Serie A.

Bên cạnh việc ấp ủ giữ chân Ronaldo, Juventus còn lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp về đá cặp bên cạnh CR7. Hai ngôi sao của Ngoại hạng Anh là Harry Kane (Tottenham) và Gabriel Jesus (Man City) được cho đã lọt vào tầm ngắm của Juve. Ngoài ra, Mauro Icardi (PSG) cùng Timo Werner (RB Leipzig) cũng được chú ý đến.

Hiện tại, Ronaldo đang ở quê nhà Bồ Đào Nha cùng gia đình để tránh Covid-19. Trước đó, người đồng đội của Ronaldo là Daniele Rugani đã dương tính với virus corona, khiến toàn đội Juventus phải tự cách ly.

XEM THÊM

Tình yêu bóng đá nồng nàn của người miền Nam Italia

Serie A có nguy cơ nghỉ thi đấu vô thời hạn do COVID-19

Ronaldo âm tính với Covid-19

    Bình Luận