Lazio đau đầu với Milinkovic-Savic

Có một thực tế mà ai cũng phải thừa nhận, đó là sự thăng hoa của Lazio ở mùa giải này, đặc biệt là tại Serie A, nhờ rất nhiều vào màn trình diễn chói sáng của Sergej Milinkovic-Savic, tiền vệ được xem là thủ lĩnh mới tại sân Olimpico.
Lazio đau đầu với Milinkovic-Savic

Dù vậy, Lazio đang đứng trước quyết định không hề dễ dàng quanh tương lai của ngôi sao người Serbia là bán anh hay tiếp tục giữ chân anh nhằm thể hiện rõ tham vọng vươn cao ở những đấu trường lớn, mà khả năng sẽ là Champions League mùa tới.

Nếu bán Milinkovic-Savic, Lazio sẽ mất một tiền vệ tài năng. Ở thời điểm này, Milinkovic-Savic đang khiến những ai từng mỉa mai anh là ngôi sao của các trận cầu nhỏ phải nín lặng bởi những đóng góp quan trọng cho Lazio (ghi 5 bàn, 7 pha kiến tạo sau 31 trận trên mọi đấu trường). Nhưng nếu bán Milinkovic-Savic, Lazio sẽ đút túi ít nhất 80 triệu euro, khi tiền vệ 25 tuổi đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, đặc biệt là Tottenham.

Bán Milinkovic-Savic (còn hợp đồng đến tháng 6/2024) ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Lazio sẽ tránh đi vào vết xe đổ, khi từng nỗ lực giữ chân những ngôi sao như Pandev, Zarate và Felipe Anderson rồi rốt cuộc chỉ có thể bán rẻ hoặc mất trắng do không CLB nào thèm mua vì cầu thủ rớt phong độ và hết hạn hợp đồng.

Lãnh đạo Lazio sẽ sớm đưa ra quyết định bởi nếu lừng khừng, khả năng họ sẽ không còn cơ hội bán Milinkovic-Savic cho Tottenham vì đội bóng Anh không thể chờ quá lâu.

XEM THÊM

Sao xịt của M.U và Arsenal mong được ở lại Roma lâu dài

Pirlo đang chờ Barca mời làm HLV

Số phận hẩm hiu của những cựu chủ tịch '7 chị em' thống trị Serie A một thời

    Bình Luận