Ronaldo bị chế giễu khi cố chơi giống như Messi

Cristiano Ronaldo lại trở thành đề tài cho những lời chế giễu thông qua một đoạn video cho thấy anh đã lùi sâu trên sân để nhận bóng giống như Messi.

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ hai cho Juventus trong trận gặp Milan và VAR đã hủy bỏ một bàn khác vì lỗi việt vị. Nhưng CR7 cũng có một hành động gây sốt trên mạng xã hội.

Khi Juventus bị gỡ lại 2 bàn, khó tin là tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rời vị trí của mình, lùi xuống giữa sân để liên kết với các đồng đội. Tuy nhiên, Ronaldo thất bại trong nỗ lực đó và sự thiếu quyết đoán của anh đã cho phép đối thủ tạo ra một cuộc phản công chết người.

Ronaldo để mất bóng dẫn tới bàn thua trước Milan

Ronaldo nhận được bóng gần vòng tròn trung tâm và muốn chuyền cho một trong những đồng đội của mình nhưng quả bóng vô tình chạm vào Rabiot và bật trở lại. Lần này, khi CR7 cố gắng rê dắt và chuyền lên thì đã bị Hakan Calhanoglu giành được.

Kết quả là tiền vệ của Milan khơi mào cho cuộc phản công hoàn hảo mà Rafael Leao ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 bằng cú sút chéo góc khiến thủ môn Wojciech Szczesny không kịp trở tay.

Ronaldo cố gắng chơi lùi sâu nhưng thất bại

Video về việc ngôi sao người Bồ Đào Nha để mất bóng đã lan truyền trên mạng xã hội và nhiều người chế giễu anh khi so sánh với Lionel Messi, người trong những năm gần đây thường xuyên lùi sâu xuống giữa sân để thực hiện phối hợp tấn công và kiến tạo. 

“Khi Cristiano Ronaldo muốn chơi như Messi, nhưng bạn thấy rằng anh ấy thậm chí không thể vượt qua 3 mét”, một người hâm mộ viết trên Twitter, sau đó nhận được hơn một nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.

Tuy nhiên, những người ủng hộ Ronaldo đã trả lời bằng một video tổng hợp 11 tình huống mà Messi mất bóng khi tấn công và sau đó đối phương phản công thành bàn.

    Bình Luận