Ronaldo bỏ lỡ khó tin, cởi và ném áo đấu Juventus gây choáng

Cristiano Ronaldo đã cởi áo đấu của Juventus ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

  

Pha bỏ lỡ của Ronaldo (Nguồn: FPT Play)

Một ngày sau khi Messi “tịt ngòi” tại Siêu kinh điển, “người bạn thân” Cristiano Ronaldo cũng tiếp bước khi Juventus tiếp đón Genoa ở vòng 30 Serie A. Dù thi đấu trọn vẹn 90 phút và có tới 6 lần dứt điểm nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không có được bàn thắng nào.

Ronaldo có pha bỏ lỡ khó tin khi Juventus đấu với Genoa

Đáng chú ý nhất là pha bỏ lỡ ở phút 22. Juventus có tình huống phản công nhanh và Federico Chiesa đã xử lý khá tốt. Thủ thành Perin bên phía Genoa đã cản phá được cú dứt điểm của tiền vệ người Ý nhưng bóng lại tới chân Ronaldo.

Nhiều người đã nghĩ rằng bàn thắng chắc chắn sẽ đến với số 7 của Juventus bởi đó là pha đệm bóng rất đơn giản. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha khiến tất cả ngỡ ngàng khi đưa bóng trúng cột dọc khung thành đối phương.

Cũng may là Morata tiếp ứng kịp thời để đem về bàn thắng thứ hai trong trận cho Juventus. Bởi nếu không có pha làm bàn này, tỉ số rất có thể đã là 1-1 bởi ngay đầu hiệp hai Genoa đã có bàn thắng nên pha lập công của McKennie ở cuối trận chưa chắc đã xảy ra.

Xét tổng thể, Ronaldo chơi khá tốt và đóng góp cho lối chơi chung của toàn đội khá nhiều. Siêu sao này có tới 5 lần rê bóng thành công, nhiều nhất trận đấu và chuyền chính xác 83%. Bên cạnh đó, những pha di chuyển kinh nghiệm và đầy tinh quái của cầu thủ này cũng khiến hàng thủ đối phương rối loạn. Đáng tiếc là đồng đội của Ronaldo lại không thường hiểu ý hoặc không nhận ra.

Ronaldo bỏ lỡ khó tin, cởi và ném áo đấu Juventus gây choáng - 3

Ronaldo cởi áo thi đấu ngay sau tiếng còi mãn cuộc. 

Không dưới hai lần trong trận đấu này, Ronaldo đã phải biểu lộ cảm xúc chán nản khi đồng đội thay vì chuyền bóng cho mình ở điều kiện thuận lợi lại tự mình xử lý hoặc… chuyền cho thủ môn đối phương.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc nổi lên, nhà đài đã quay được cảnh Ronaldo cởi áo đấu và ném đi. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy Ronaldo đã mất bình tĩnh và không tôn trọng đội bóng. Tuy nhiên, mọi việc nhanh chóng được sáng tỏ khi bên phía Juventus tiết lộ CR7 làm như vậy là bởi một cậu bé nhặt bóng đã xin áo từ trước. 

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo tỏ ra thông cảm với Ronaldo. “Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy. Ronaldo muốn ghi bàn đặc biệt là khi đội bóng đang gặp khó khăn. Cậu ấy là nhà vô địch nên luôn muốn tạo ra dấu ấn cho riêng mình”.

    Bình Luận