Ronaldo chặn Transfermarkt trên Instagram vì lý do khó đỡ

Việc trận đấu giữa Juventus và Inter cùng 4 trận khác tại Serie A bị hoãn do virus corona sẽ gây ra cơn ác mộng về lịch thi đấu.
Trận Juventus vs Inter bị hoãn do virus corona gây ác mộng lịch thi đấu

Dịch bệnh do virus corona ngày càng nghiêm trọng tại Serie A đã dẫn đến việc trận Juventus vs Inter cùng 4 trận khác ở vòng 26 (Milan vs Genova, Parma vs SPAL, Udinese vs Fiorentina và Sasssuolo vs Brescia) bị hoãn đến ngày 13/5.

Trước đó, các trận Inter-Sampdoria, Atalanta vs Sassuolo, Verona vs Cagliari và Torino vs Parma ở vòng 25 cũng bị hoãn. Trận Inter vs Ludogorets tại Europa League phải chơi trong sân không có khán giả.

Trận Juventus vs Inter bị hoãn do virus corona gây ác mộng lịch thi đấu

Trận Juventus vs Inter bị hoãn đến ngày 13/5

Dịch bệnh đã gây ra rất nhiều rắc rối cho toàn bộ Serie A, nhưng với những đội còn tham dự cả Coppa Italia và cúp châu Âu như Inter, Juventus thì nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng hơn.

Trên thực tế, nếu Inter của HLV Antonio Conte đi đến tận cùng các giải đấu, họ sẽ phải chơi 9 trận trong 24 ngày vào tháng 5, gồm: Inter vs Fiorentina (3/5), Juventus vs Inter (10/5), Juventus vs Inter (13/5), Inter vs Napoli (17/5), Inter vs Atalanta (24/5).

Riêng trận Inter vs Sampdoria dù ngày đá bù vẫn chưa được quyết định, nhưng có vẻ sẽ diễn ra vào ngày 20/5, khoảng trống duy nhất nếu họ không bị loại khỏi Europa League.

Trận Juventus vs Inter bị hoãn do virus corona gây ác mộng lịch thi đấu

Dịch bệnh khiến nhiều trận đấu tại Serie A bị hoãn

Ngoài ra, Lukaku và các đồng đội còn có thể chơi trận chung kết Coppa Italia (ngày 20/5), bán kết Europa League (7/5) và chung kết vào ngày 27/5.

Virus corona cũng làm tắc nghẽn lịch thi đấu của Juventus. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội có 5 trận đấu vào tháng 5 (với Udinese, Sampdoria, Inter, Cagliari và Roma), cộng với trận chung kết Coppa Italia, lượt về bán kết Champions League (5 hoặc 6/5) và trận chung kết dự kiến ​​vào ngày 30/5.

Hoàng Hà

    Bình Luận