Ronaldo chuẩn bị san bằng cột mốc ghi bàn của Ibrahimovic

Cristiano Ronaldo có cơ hội lớn để san bằng cột mốc ghi bàn đáng tự hào của Zlatan Ibrahimovic nếu tiếp tục nổ súng ở trận Juventus vs Crotone.

Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên vào lưới Crotone, đối thủ mà anh chưa từng chạm trán trong sự nghiệp.

CR7 bỏ lỡ trận Juventus gặp Crotone ở lượt đi Serie A mùa này vào tháng 10 năm ngoái vì nhiễm COVID-19 trong thời gian tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Chính vì vậy, Ronaldo quyết tâm ghi bàn vào đêm nay để duy trì thành tích nổ súng ấn tượng tại Serie A.

Ronaldo đều ghi bàn vào lưới 17 đối thủ gặp tại Serie A mùa này

Tiền đạo người Bồ Đào Nha có ít nhất một lần sút tung lưới cả 17 đối thủ chạm trán tại giải vô địch Italia mùa này, trong đó có 7 CLB bị anh ghi bàn ở 2 mùa trước chứ không phải mùa này, đó là Inter, Milan, Napoli, Atalanta, Bologna, Fiorentina và Torino.

Trong 3 CLB mà Ronaldo chưa gặp trong mùa này thì Hellas Verona cũng phải nhận 2 bàn thua ở các mùa trước. Chỉ có Crotone và Benevento mới thăng hạng và chưa chạm trán Ronaldo may mắn “thoát nạn”.

Nếu ghi bàn vào lưới cả 2 đối thủ này trong các trận kế tiếp, Ronaldo sẽ cân bằng thành tích ghi bàn vào lưới 79 đối thủ khác nhau của Zlatan Ibrahimovic ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. Tính từ năm 2000 đến nay, không ai làm tốt như Ibrahimovic. Xếp thứ hai là Ronaldo với 77 nạn nhân khác nhau.

Ibrahimovic ghi bàn vào lưới 79 đối thủ khác nhau trong sự nghiệp

Tuy nhiên, nhiều CĐV Juventus đang lo ngại về phong độ của Ronaldo trong thời gian qua khi anh chỉ ghi 3 bàn trong 9 trận gần nhất và tịt ngòi 3 trận cuối gặp Inter, Napoli, Porto.

    Bình Luận