Ronaldo đòi hỏi phạt đền, mắng anti-fan ngu ngốc

Siêu sao Cristiano Ronaldo cảm thấy không hài lòng khi Juventus phải rất khó khăn mới đánh bại được đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Hellas Verona.
Ronaldo đòi hỏi phạt đền, mắng anti-fan ngu ngốc
Tại vòng 4 Serie A 2019/20, chủ nhà Juventus rất vất vả mới ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Hellas Verona nhờ các pha làm bàn của tân binh Aaron Ramsey (31') và Cristiano Ronaldo (48'). Thắng trận, Juventus vẫn đứng thứ 2 trên BXH sau Inter Milan - đội đang có 12 điểm sau 4 vòng đấu.

Sau trận đấu, Ronaldo tỏ rõ sự khó chịu khi chứng kiến đội nhà thi đấu dưới khả năng để kiếm được 3 điểm: "Việc trọng tài bỏ qua 1 quả phạt đền cho Juventus không phải là vấn đề quan trọng nhất. Tất nhiên, chúng tôi xứng đáng được thổi 11m nếu như trọng tài làm việc chính xác hơn.

Quan trọng hơn hết là Juventus đã thắng. Sự thật là chúng tôi đã rất mệt mỏi sau trận đấu với Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League cách đây ít ngày. Điều đó hoàn toàn là tự nhiên nhưng rõ ràng Juve có thể làm mọi thứ tốt hơn trong ngày hôm nay".

Khi được hỏi về hành động chụm những đầu ngón tay hướng về CĐV Atletico ở trận hòa 2-2 trên sân Wanda Metropolitano, CR7 từng trả lời ngay sau đó rằng: "Học hỏi, bạn phải học hỏi".

Nhưng bây giờ, anh giải thích... theo hướng khác: "Có những kẻ thích nói chuyện rác rưởi. Tất cả bọn họ. Có nhiều kẻ ngu ngốc với những hành động thiếu suy nghĩ".

    Bình Luận