Ronaldo hạ Messi đoạt Cầu thủ vĩ đại nhất, khoe 6 múi như nam thần

Cristiano Ronaldo vừa chiến thắng đại kình địch Lionel Messi để trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại".

  

Video Ronaldo dạy các con của mình rửa tay sát khuẩn giữa mùa dịch Covid-19:

Bên cạnh tin vui lớn khi mẹ đẻ của Ronaldo - bà Dolores Aveiro vừa bình phục sau cơn đột quỵ vì tai biến mạch máu não hồi đầu tháng trước, CR7 cũng vừa đón nhận một tin mừng khác. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), trong cuộc bầu chọn "Cầu thủ xuất sắc mọi thời đại", Cristiano Ronaldo đã chiến thắng thuyết phục đại kình địch Lionel Messi để đoạt danh hiệu.

Ronaldo hạ Messi đoạt Cầu thủ vĩ đại nhất, khoe 6 múi như nam thần - 1

Cristiano Ronaldo đã chiến thắng Leo Messi ở chung kết cuộc bỏ phiếu của độc giả tờ Marca để đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại"

Trước đó, cuộc thi tài độc đáo này hội tụ 16 huyền thoại vĩ đại của bóng đá thế giới trong quá khứ và hiện tại, chia làm 2 nhánh đấu và người đi tiếp sẽ được xác định thông qua cuộc bỏ phiếu của các fan theo thể thức loại trực tiếp từng cặp.

Nhánh thứ nhất bao gồm Lionel Messi, Ferenc Puskas, Alfredo Di Stefano, Eusebio, Franz Beckenbauer, Ronaldo de Lima, Pele và Michel Platini. Còn nhánh thứ hai hội tụ những cái tên lẫy lừng khác như Diego Maradona, Ronaldinho, Johan Cruyff, Lev Yashin, Zinedine Zidane, George Best, Paolo Maldini và Cristiano Ronaldo.

Để lọt vào chung kết, Messi đã lần lượt đánh bại Puskas, Di Stefano và "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima. Trong khi ấy, ở nhánh còn lại, CR7 đã vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Maldini, Zidane và "Cậu bé Vàng" Maradona.

Theo tin mới nhất, Cristiano Ronaldo đã ẵm danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại" do độc giả của tờ nhật báo thể thao danh tiếng Marca bầu chọn khi anh có lượng phiếu bầu ở trận chung kết là 54%, trong khi Messi chấp nhận về nhì với chỉ 46% phiếu bầu ở trận chung kết. Còn tại trận tranh giải Ba, cựu tiền đạo Brazil - Ronaldo de Lima đã thắng Maradona với khoảng cách phiếu bầu sít sao (51% so với 49%).

Ở một diễn biến khác, Cristiano Ronaldo vẫn đang dành thời gian của mình bên người tình Georgina Rodriguez và gia đình mình ở biệt thự tại thành phố Funchal, quần đảo quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha), sau khi anh phải tự cách ly vì đội bóng chủ quản Juventus phát hiện trường hợp đầu tiên dính Covid-19 tháng trước là trung vệ Daniele Rugani.

Ronaldo hạ Messi đoạt Cầu thủ vĩ đại nhất, khoe 6 múi như nam thần - 2

Ronaldo cởi trần khoe cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp khi tập gym tại căn biệt thự ở Madeira tránh dịch Covid-19

Hiện số đồng đội của Ronaldo ở đội ĐKVĐ Serie A dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh nguy hiểm này đã lên tới con số 3 cầu thủ. Blaise Matuidi và Paulo Dybala là những ngôi sao "nối gót buồn" Rugani dính bệnh.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân có đến 210 triệu người đăng ký "Theo dõi" (Follow), CR7 vừa đăng tải bức ảnh "gây sốt" cộng đồng mạng khi anh buộc tóc, cởi trần khoe cơ bụng 6 múi tuyệt đỉnh, mặc quần soóc và đi giày thể thao, vừa dựa lưng vào tường ở phòng gym vừa nhắm mắt làm điệu bộ suy tư.

Kèm với đó Ronaldo ghi dòng chú thích ảnh nhắn nhủ các fan giữ sức khỏe trong mùa dịch Covid-19: "Hít vào, thở ra. Hãy sống tích cực!" kèm dòng hashtag theo trào lưu "Ở nhà để bảo vệ cuộc sống của chính mình".

Trong một bức ảnh khác, Ronaldo đăng tải trên mạng xã hội khung cảnh đầm ấm khi anh ngồi trên ghế sô-pha căn biệt thự "sang chảnh" của mình và đang chơi đùa cùng 3 trong 4 đứa con của mình.

    Bình Luận