Ronaldo tung cước "vỡ mặt" thủ môn, cựu trọng tài đòi "đuổi thẳng cổ"

Ronaldo đã ghi hat-trick vào lưới Cagliari, nhưng để lại hình ảnh xấu với pha vào bóng nguy hiểm trúng mặt thủ môn đối phương.

  

Xem lại tình huống Ronaldo tung chân vào mặt thủ môn Cagliari:

Tình huống nguy hiểm kể trên diễn ra ở phút 14 của trận đấu. Đó là pha bóng Ronaldo cố gắng băng vào để dứt điểm sau đường chuyền của Chiesa. Tuy nhiên chân của CR7 không trúng bóng mà trúng mặt thủ môn Alessio Cragno bên phía đối phương.

Ronaldo tung cước "vỡ mặt" thủ môn, cựu trọng tài đòi "đuổi thẳng cổ" - 1

Pha bóng nguy hiểm của Ronaldo với thủ môn đối phương

Pha va chạm cực mạnh khiến thủ thành của Cagliari nằm ra sân đau đớn và máu thậm chí đã đổ trên khuôn mặt thủ thành này. Rất may cho Ronaldo là trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo, trong khi đó VAR cũng không can thiệp nên anh thoát thẻ đỏ, và có cơ hội lập hat-trick trong trận.

Nói về pha bóng này, cựu trọng tài Serie A, ông Luca Marelli cho rằng Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì hành vi thô bạo: "Ronaldo xứng đáng 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Tôi không hiểu sao cậu ấy chỉ bị thẻ vàng. Đó là một pha bóng rất nguy hiểm, cho dù nó là vô tình. Thật tệ là ngay cả đến VAR cũng không can thiệp. Các thủ môn cần phải được bảo vệ trong những tình huống như vậy".

    Bình Luận