Sanchez lần đầu lên tiếng từ khi được M.U bán sang Inter Milan

Sau một mùa giải thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn, cách đây vài hôm tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức chia tay Quỷ đỏ để đầu quân cho đội bóng áo sọc xanh đen theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây, chân sút 31 tuổi người Chile đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi thương vụ được hoàn tất.
Sanchez lần đầu lên tiếng từ khi được M.U bán sang Inter Milan

Thông qua mạng Instagram, Sanchez vừa cho đăng đoạn video với thông điệp: Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở lại đây với các bạn, những người hâm mộ Inter. Tôi đã tìm thấy một gia đình ở đây với các thành viên rất tuyệt. Inter là CLB có tham vọng rất lớn. Tất cả mọi người ở đây muốn cùng nhau chiến đấu để giúp CLB có được thành công xứng đáng. Tôi luôn khát khao và muốn giành thật nhiều chiến thắng cùng Inter”.

“Mục tiêu của tôi là làm cho tất cả những ai yêu mến mình hạnh phúc. Tôi ở đây để giành chiến thắng và thật tuyệt vời khi lại được cống hiến cho Inter", cựu ngôi sao của Barcelona và Arsenal kết luận.

Sanchez được HLV Jose Mourinho đưa từ Arsenal về M.U vào đầu năm 2018. Thời điểm đó anh đang nổi đình nổi đám và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, ở Old Trafford Sanchez lại gây thất vọng tràn trề. Bằng chứng là anh chỉ ghi được vỏn vẹn có 5 bàn trong 45 lần khoác áo M.U.

Đó là thành tích không thể chấp nhận với cầu thủ được hưởng mức lương lên tới 560.000 bảng/tuần (cao nhất giải Ngoại hạng Anh). Với những gì đã xảy ra, không ngạc nhiên khi M.U chấp nhận để Sanchez ở lại Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo hợp đồng mà Sanchez mới ký với Inter, anh sẽ cống hiến cho đại diện Italia trong 3 năm và được trả 130.000 bảng mỗi tuần. Sanchez đủ tư cách thi đấu cho Inter trong phần còn lại của Europa League mùa này. Nếu Inter và M.U lọt vào đến trận chung kết Europa League 2019/20, Sanchez có thể đối mặt với đội bóng cũ ở Cologne vào ngày 21/8 tới.

XEM THÊM

Solskjaer úp mở khi nói về vụ Sancho gia nhập M.U

Dortmund nhờ 'nhân tố bí ẩn' để sớm giải quyết vụ Sancho gia nhập M.U

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận