“Hãy nhìn xem, Lukaku và Eriksen đang chiến đấu vì Conte!”

Vị chiến lược gia người Italia đã ca ngợi trước trận bán kết Europa League.
 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Inter Milan trong mùa giải 2019 - 2020

Tính đến thời điểm hiện tại, mùa giải đầu tiên của Antonio Conte tại Giuseppe Meazza đã diễn ra không thực sự thành công. Vị chiến lược gia người Italia không thể giúp Inter Milan vượt qua vòng bảng UEFA Champions League, bị Juventus đánh bại trong cuộc đua giành Scudetto và chấp nhận “buông súng” tại Coppa Italia ngay từ vòng bán kết.

Mặc dù vậy, Antonio Conte vẫn để lại nhiều ấn tượng. Inter Milan của ông vẫn còn cơ hội giành chức vô địch Europa League. Ngoài ra, cá tính mạnh mẽ của cựu thuyền trưởng Chelsea cũng đã giúp phòng thay đồ của Nerazzurri trở nên đoàn kết, các cầu thủ luôn nỗ lực hết mình để hướng đến 1 mục tiêu chung.

Okan Buruk:

 Antonio Conte và Romelu Lukaku tại Inter Milan.

Mới đây, Okan Buruk, cựu cầu thủ Inter Milan và hiện đang là HLV của Istanbul Basaksehir, đã có những lời nhận xét về Antonio Conte. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, ông chia sẻ:

 

“Tôi đặc biệt ấn tượng bởi tinh thần hy sinh. Conte là 1 trong những HLV giỏi nhất của thế giới bóng đá. Ông ấy truyền cho tôi cảm giác mạnh mẽ. Bạn có thể hiểu điều đó khi chứng kiến những cầu thủ như Lukaku, Eriksen hoạt động trên khắp sân. Theo tôi, những ngày sắp tới của Inter Milan sẽ chỉ có màu hồng. Cơ hội vô địch Europa League vẫn còn. Vào mùa giải sắp tới, Conte sẽ đặt mục tiêu chinh phục Scudetto. Tôi chắc chắn rằng điều này sẽ xảy ra.”

    Bình Luận