Sao xịt của Arsenal được nhiều đội bóng quan tâm

Sao xịt của Arsenal được nhiều đội bóng quan tâm

Arsenal đã vượt qua sự cạnh tranh từ Man City, Chelsea và Tottenham để ký hợp đồng với Patino vào năm 2015 khi anh mới 12 tuổi. Sau đó, Patino được đào tạo tại học viện của Pháo thủ, trước khi được cho mượn đến Blackpool.

Sau quãng thời gian thành công tại đây, anh tiếp tục được đem đến Swansea City tại giải Hạng Nhất Anh. Tuy nhiên, Patino không thể cạnh tranh vị trí chính thức và chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị.

Trước đó, có thông tin cho rằng Arsenal đã bật đèn xanh cho việc bán đứt Patino. Cầu thủ này không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Mikel Arteta. Theo nguồn tin từ Calciomercato, cả ba ông lớn của của Italia là Juventus, AC Milan và Inter Milan đều rất quan tâm đến tiền vệ trưởng thành từ học viện Hale End.

Nhiều đội bóng Tây Ban Nha cũng đang để mắt đến sao trẻ tài năng này. Một trong những lý do khiến các đội bóng La Liga chú ý đến Patino là dòng máu Tây Ban Nha của anh. Điều này sẽ giúp Patino dễ dàng vượt qua các thủ tục hậu Brexit để thi đấu tại các giải đấu khác ở châu Âu.

Mặc dù thương vụ chuyển nhượng của Patino vẫn chưa chính thức, nhưng khả năng anh rời Arsenal vào cuối mùa giải gần như chắc chắn. Ở một diễn biến khác, Swansea City sẽ gặp Rotherham vào cuối tuần này nhưng Patino có thể sẽ không có tên trong đội hình xuất phát.

    Bình Luận