Sau siêu xe, "tỷ phú USD" Ronaldo vung 166 tỷ đồng tậu siêu du thuyền

Chỉ trong một thời gian ngắn, siêu sao cũng là "tỷ phú USD" Cristiano Ronaldo đã vung ra số tiền 14 triệu bảng để mua về một siêu xe cực hiếm và một du thuyền sang trọng.

Sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao, Cristiano Ronaldo đã trở thành một trong 3 “tỷ phú USD” vẫn đang thi đấu của giới thể thao. Khối tài sản khổng lồ này của siêu sao người Bồ Đào Nha tới từ nhiều nguồn khác nhau như tiền lương, thưởng, tiền quảng cáo…

Sau siêu xe, "tỷ phú USD" Ronaldo vung 166 tỷ đồng tậu siêu du thuyền - 1

Bugatti Centodieci - chiếc siêu xe mới nhất được Ronaldo bổ sung vào bộ sưu tập của mình

Nguồn thu nhập khủng giúp Ronaldo có thể thoải mái “phóng tay” mỗi khi gặp được “hàng ưng ý”. Cách đây vài ngày, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại bỏ ra 8,5 triệu bảng để sắm về siêu xe cực hiếm Bugatti Centodieci.

Theo tờ Daily Mail thì phiên bản Centodieci chỉ được nhà sản xuất Bugatti sản xuất đúng 10 chiếc và Ronaldo là một trong 10 người “may mắn” ấy. Chiếc xe được sản xuất với sức mạnh lên tới 1.600 mã lực, có thể đạt vận tốc cao nhất là 236 dặm/giờ và chỉ mất khoảng 2,4 giây để đạt vận tốc 100 km/h.

Theo tờ Bild của Đức thống kê thì bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo đã lên tới con số 16 triệu bảng với những siêu xe của hầu hết những hãng xe nổi tiếng trên thế giới như Mercedes G-Wagon Brabus (600.000 bảng), Bugatti Chiron (2,15 triệu bảng), Bugatti Veyron (1,7 triệu bảng), Lamborghini Aventador (260.000 bảng), Rolls Royce Cullian (330.000). Ferrari F12 TDF (350.000 bảng)…

Không chỉ có niềm đam mê tốc độ trên cạn, Cristiano Ronaldo cũng rất thích những du thuyền sang trọng. Với đầy đủ tiện nghi cùng sự sang trọng, đây là nơi siêu sao người Bồ Đào Nha có thể tìm được sự bình yên cùng gia đình mà không cần phải để mắt quá nhiều tới cánh săn ảnh.

Sau siêu xe, "tỷ phú USD" Ronaldo vung 166 tỷ đồng tậu siêu du thuyền - 2

Ronaldo đã sắm riêng cho mình một chiếc du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng

Sau nhiều lần đi thuê, CR7 đã quyết định sắm riêng cho mình một chiếc du thuyền sang trọng với giá 5,5 triệu bảng (khoảng 166 tỷ VNĐ). Đây được coi là phần thưởng mà Ronaldo tự dành cho bản thân sau khi giành chức vô địch Serie A cùng Juventus.

Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha đã “không thể cưỡng nổi” vẻ đẹp của chiếc du thuyền này sau khi nhìn thấy tại một xưởng đóng tàu Azimut-Benetti ở Viareggio (Italy). Chiếc du thuyền được thiết kế với khoang chính đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, có 6 phòng tắm được trang trí tuyệt đẹp, một nhà bếp hiện đại, hai khu vực thư giãn và một phòng ăn xa hoa.

Chiếc du thuyền này có thể đạt vận tốc lên tới 28 hải lý nhờ hai động cơ có sức mạnh lên tới 1.900 mã lực được làm từ sợi carbon và nặng tới 93 tấn. Con tàu dài 88 feet (khoảng gần 27m) và hiện vẫn chưa rõ được đặt tên là gì. Con tàu đã được Ronaldo sử dụng lần đầu tiên vào tuần trước.

    Bình Luận