Tin mới nhất bóng đá sáng 24/1: Chelsea mất Kante ở FA Cup

Bản tin bóng đá sáng 24/1: Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Kante ở trận gặp Luton tại FA Cup.

Chelsea vắng Kante ở FA Cup

Chelsea sẽ có trận gặp Luton Town ở vòng 5 FA Cup vào ngày hôm nay tại Stamford Bridge và họ sẽ có Olivier Giroud sau khi HLV Frank Lampard khẳng định tiền đạo người Pháp đã khỏi cơn đau nhẹ. Tuy nhiên tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante sẽ không kịp ra sân, anh đã vắng mặt 3 trận gần nhất của Chelsea do chấn thương và Lampard cho biết anh vẫn đang phải làm việc với bác sĩ trị liệu.

Tin mới nhất bóng đá sáng 24/1: Chelsea mất Kante ở FA Cup - 1

N'Golo Kante đã vắng mặt 3 trận liên tiếp cho Chelsea

Ruben Dias nói về việc đá cặp với John Stones

Phong độ cao của Man City thời gian gần đây đã đến nhờ vào phong độ rất ấn tượng của cặp trung vệ Ruben Dias - John Stones. Mới đây Dias cho biết đá cặp với Stones là yếu tố lớn, nhưng anh cũng đồng thời nhấn mạnh sự giúp sức của các đồng đội khác vào công tác phòng ngự. "Tôi đã từng thấy những De Bruyne hay Gundogan chạy và lăn xả tranh bóng, họ đã giúp chúng tôi thêm phần chắc chắn. Chúng tôi đều hết mực tin tưởng nhau", Dias nói.

De Ligt khỏi Covid

Trung vệ Mathijs De Ligt của Juventus đã được xác nhận âm tính với Covid-19 sau thời gian cách ly. De Ligt đã phải ngừng thi đấu cho Juventus sau trận thắng AC Milan hồi đầu tháng 1 do dương tính với virus, nhưng anh đã vượt qua cuộc kiểm tra mới nhất.

Real Madrid cân nhắc về vị trí của Mendy

Theo tờ Marca, một số thành viên ban huấn luyện Real Madrid không hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng của Ferland Mendy ở vị trí hậu vệ trái. Mặc dù Mendy đã chơi rất tốt trong mùa trước để Real vô địch La Liga, nhưng khả năng tấn công của Mendy còn hạn chế trong khi Real cần một cầu thủ xuyên phá tốt ở cánh này.

Rafael Leao sắp phát hành album rap

Ngôi sao người Brazil Rafael Leao của AC Milan cho biết anh sẽ công bố một album rap có tên "Khởi đầu" vào ngày 29/1 tới. Leao trước đó đã xuất hiện trong một đĩa đơn Longe của nhóm rap BGang vào tháng 9 vừa qua. Leao sẽ là cầu thủ thứ 2 của Serie A ra album nhạc rap, sau thủ môn Pierluigi Gollini của Atalanta.

    Bình Luận