Ronaldo hóa siêu anh hùng bắn súng cực đỉnh, trừ gian diệt bạo ra sao?

Với gương mặt điển trai đầy nam tính cùng thân hình săn chắc và cá tính mạnh mẽ, Cristiano Ronaldo vừa trình làng đoạn video clip khi anh hóa thân thành một ngôi sao không chỉ giỏi võ, bắn súng “bách phát bách trúng” mà còn có siêu năng lực ấn tượng.

  

Video Cristiano Ronaldo hóa siêu anh hùng tiêu diệt kẻ địch số đông:

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân thu hút đến hơn 255 triệu người đăng ký “Theo dõi”, Cristiano Ronaldo đã đăng tải một đoạn video clip ngắn khi anh xuất hiện cực “ngầu” trang phục áo măng-tô đen cùng kiểu tóc buộc cao đầy cá tính trong vai một siêu anh hùng.

Ronaldo hóa siêu anh hùng bắn súng cực đỉnh, trừ gian diệt bạo ra sao? - 1

Ronaldo hóa siêu anh hùng bắn súng cực đỉnh, trừ gian diệt bạo ra sao? - 2

Ronaldo xuất hiện trong một đoạn video clip ngắn hóa thân thành người hùng trừ gian diệt bạo chống lại đoàn quân robot hùng mạnh

Ở đoạn video clip này, siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha đã một mình chống lại kẻ địch số đông là đội quân robot thiện chiến được trang bị súng ống tối tân. Dù ở thế “thân cô thế cô” nhưng Ronaldo vẫn bình tĩnh vượt khó bằng khả năng võ nghệ siêu quần và tài bắn súng “bách phát bách trúng”.

Ronaldo hóa siêu anh hùng bắn súng cực đỉnh, trừ gian diệt bạo ra sao? - 3

Ronaldo hóa siêu anh hùng bắn súng cực đỉnh, trừ gian diệt bạo ra sao? - 4

Tạo hình nhân vật CR7 nhập vai có võ công cái thế và khả năng bắn súng tuyệt đỉnh

Thậm chí Ronaldo còn khiến các fan thích thú khi anh có siêu năng lực tạo ra một “lá chắn” hình cầu khổng lồ sau động tác ăn mừng bàn thắng quen thuộc để ngăn làn đạn xối xả từ kẻ thù bắn vào mình.

Được biết, đoạn video clip khi Ronaldo hóa thân thành siêu anh hùng trừ gian diệt bạo kể trên được siêu sao của Juventus tham gia với tư cách gương mặt đại diện để quảng bá cho một trò chơi điện tử nhập vai mới ra mắt trên ứng dụng điện thoại di động.

Ronaldo hóa siêu anh hùng bắn súng cực đỉnh, trừ gian diệt bạo ra sao? - 6

Ronaldo hóa siêu anh hùng bắn súng cực đỉnh, trừ gian diệt bạo ra sao? - 7

Ronaldo thực hiện động tác ăn mừng bàn thắng quen thuộc để tạo ra quả cầu phòng thủ siêu nhiên

Thông qua trang cá nhân Instagram, CR7 đã kêu gọi mọi người tải game này về  trải nghiệm để cùng anh “tham gia cuộc chiến” và trở thành “thợ săn tiền thưởng”. Video clip kể trên của Ronaldo đã thu hút đến hơn 2,6 lượt xem của người hâm mộ chỉ sau 2 giờ đầu tiên đăng tải.

Tuy nhiên, niềm vui của Ronaldo đã kém trọn vẹn. Mới đây, anh và Juventus đã thua đau 0-2 trước đại kình địch Inter Milan khi họ làm khách tại sân Giuseppe Meazza ở vòng 18 Serie A hôm 18/1.

Tại trận derby d’Italia đó, Ronaldo đã bị từ chối một bàn thắng khi tổ VAR và trọng tài chính Daniele Doveri xác nhận tiền đạo này rơi vào tư thế việt vị ở tình huống đệm bóng cận thành sau pha căng ngang bên cánh phải của Federico Chiesa phút 11. Cay đắng với CR7 và Juventus ở chỗ chỉ 1 phút sau, Arturo Vidal đã đánh đầu ghi bàn mở tỷ số để khởi đầu chiến thắng tưng bừng cho đội nhì bảng trước nhà ĐKVĐ nước Ý.

    Bình Luận