Tin nóng tối 13/8: Liverpool mất Lovren 3 tuần

Bongdaplus cập nhật những tin tức mới nhất trong tối ngày 13/8.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
20h50': Ngoại hạng Anh
Tiền vệ Moussa Sissoko sẽ không phải nhận án phạt nguội từ FA sau hành động dẫm lên chân của Kenedy trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Newcastle tối qua (12/8).

Từ 9 phút trước
20h40': Chuyển nhượng
Tiền vệ Edmilson Fernandes đã rời West Ham để gia nhập Fiorentina theo dạng mượn 1 mùa giải. Tuyển thủ người Thụy Sỹ đã có 48 lần ra sân cho The Hammers kể từ khi gia nhập CLB từ FC Sion vào năm 2016.

Từ 19 phút trước
20h30': Ngoại hạng Anh
Liverpool sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Dejan Lovren trong 3 tuần vì chấn thương xương chậu. Ở cuộc đối đầu với West Ham đêm qua, "Lữ đoàn đỏ" đã xử lý tốt bài toán không Lovren khi đè bẹp The Hammers 4 bàn không gỡ.

Từ 31 phút trước
20h15': Ngoại hạng Anh
Khi được HLV Pep Guardiola nhận xét: "Mendy là Mendy. Đôi khi chúng tôi muốn giết cậu ấy và đôi khi bạn nghĩ wow, Man City đang sở hữu một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy cung cấp cho đội bóng nguồn năng lượng dồi dào. Mendy còn nhiều thứ cần cải thiện và hi vọng chúng tôi có thể thuyết phục cậu ấy bớt lãng phí chút thời gian trên mạng xã hội và cải thiện một số thứ", hậu vệ Benjamin Mendy đã đáp lại trên Twitter: "Tôi hứa sẽ làm như vậy", kèm biểu tượng mặt cười và trái tim màu xanh.

Từ 41 phút trước
20h00': Bundesliga
Một tin vui cho fan Bayern Munich khi hậu vệ David Alaba không bị tổn thương dây chằng đầu gối (ở chiến thắng 5-0 trước Frankfurt tại Siêu cúp Đức đêm qua), phải nghỉ thi đấu 6 tuần như dự đoán ban đầu. Thay vào đó, đầu gối của ngôi sao người Áo chỉ bị bầm tím song chưa rõ lúc nào có thể quay trở lại tập luyện.

Từ 51 phút trước
19h45': Serie A
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng trên trang cá nhân Instagram lời cảm ơn bằng tiếng Ý tới fan Juventus - những người đã dành cho anh tình cảm đặc biệt trong trận đấu với Juve B đêm qua (12/8). Anh viết: "Một ngày thật thú vị, trong bầu không khí đặc biệt kể về câu chuyện chiến thắng của Juventus. Một ngày thú vị, trong một bầu không khí đặc biệt kể về câu chuyện chiến thắng của Juventus. Cảm ơn tất cả các fan vì tình cảm tuyệt vời!". Đoạn chia sẻ ngắn ngủi này của CR7 đã nhận hơn 4,6 triệu lượt like.

Từ 51 phút trước
 
    Bình Luận