Tottenham đuổi Mourinho khó giữ Kane - Son, Ronaldo lo "vỡ mộng" vì Super League (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Tottenham đối diện nguy cơ "chảy máu" lực lượng trầm trọng sau khi sa thải Mourinho, Ronaldo - Messi lo "vỡ mộng" World Cup khi các CLB chủ quản dự Super League.

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 20/4

Tottenham vừa  khiến làng bóng đá Anh chao đảo khi quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau 17 tháng gắn bó. Đáng nói hơn, thời điểm sa thải Mourinho, "Gà trống" vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League, đồng thời chuẩn bị đá chung kết League Cup với Man City (0h, 22/4).

Động thái cứng rắn với Mourinho cho thấy ban lãnh đạo đội bóng gần như đã sẵn sàng cho viễn cảnh trắng tay mùa này. Tuy nhiên, trường hợp này xảy ra cũng đồng nghĩa, họ khó giữ chân những ngôi sao hàng đầu như Son Heung Min, Harry Kane trước sự nhòm nhó của các ông lớn.

Liên qua tới Super League, siêu giải đấu do 12 đội bóng hàng đầu châu Âu thành lập đang náo loạn làng bóng đá. Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận sẽ cấm tất cả các cầu thủ dự Super League góp mặt ở Euro và World Cup.

Thông tin này khiến người hâm mộ Ronaldo và Messi lo lắng bởi cả hai đang khoác áo Juventus và Barcelona, những đội sẽ tham dự Super League.

Thông tin đáng chú ý về Tottenham, Ronaldo và Messi sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 20/4, mời các bạn đón xem.

    Bình Luận